Lễ tổng kết năm 2017 và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Võ Anh Tuấn   11/01/2018   1139   0

Ngày 06/01/2018, Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) trang trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2017 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty tại Hội trường Công ty, 573 Núi Thành, TP Đà Nẵng.

Về dự lễ có sự hiện diện của Ông Hồ Kỳ Minh - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng; Ông Huỳnh Khánh Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực - Bộ Công Thương; Ông Trần Văn Lượng - Cục trưởng và Ông Cao Anh Dũng, Ông Tô Xuân Bảo - Cục phó, Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương; Đại diện các Sở, Ban, Ngành TP Đà Nẵng và các tỉnh Quảng Nam, Đắk Lắk và Phú Yên; Ông Trần Đình Nhân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC); Ông Trần Đình Thanh - Nguyên Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC; các Ông là Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo và Trưởng, Phó các Ban thuộc EVNCPC; Ông Phạm Quốc Khánh - Chủ tịch Công đoàn EVN CPC; Ông Nguyễn Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty; các Ông, Bà là Thành viên HĐQT, BKS, Ban Lãnh đạo Công ty; Đại diện lãnh đạo các đơn vị là đối tác, quý Khách mời và toàn thể CBNV SBA.  

Trước khi chính thức vào lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do Đội văn nghệ Công ty và OCB Trung Việt trình diễn.

Đội văn nghệ SBA và OCB Trung Việt trình diễn các tiết mục chào mừng Lễ

Đội văn nghệ SBA và OCB Trung Việt trình diễn các tiết mục chào mừng Lễ

Phát biểu khai mạc Lễ, Ông Nguyễn Thành, Chủ tịch HĐQT đã nêu lại những khó khăn ban đầu khi thành lập Công ty trong đó khó khăn nhất là nguồn vốn đầu tư cho dự án. Công ty đã có quyết định táo bạo, sáng suốt khi đầu tư dự án TĐ Khe Diên với phương châm “lấy ngắn nuôi dài” và kết quả 10 năm vận hành nhà máy Khe Diên đã khẳng định sự tuyệt vời của quyết định đó. Để tăng nguồn vốn đầu tư dự án TĐ Krông H’năng, năm 2007 Công ty chuyển sang Công ty Cổ phần với vốn điều lệ 500 tỷ đồng, cùng với việc nắm bắt kịp thời việc vay vốn tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam - Chi nhánh NHPT Phú Yên nhờ đó công trình NMTĐ Krông H’năng được đưa vào vận hành thương mại theo đúng tiến độ. Bên cạnh công tác SXKD, Công ty đã vươn ra thực hiện dịch vụ tư vấn và đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Ông cảm ơn các Địa phương, các Bộ, Ban, Ngành, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNCPC đã giúp đỡ, hỗ trợ Công ty trong thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ trong sự phát triển của Công ty trong thời gian đến. Ông cảm ơn CBNV SBA đã miệt mài, nỗ lực lao động sáng tạo tạo nên những mốc son trong lịch sử phát triển SBA. Ông tuyên bố khai mạc Lễ tổng kết năm 2017 và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty.

Ông Nguyễn Thành - Chủ tịch HĐQT - phát biển khai mạcÔng Nguyễn Thành - Chủ tịch HĐQT - phát biển khai mạc

Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng ban Kiểm soát Công ty đã được Ban Tổ chức giới thiệu đọc Thư chúc mừng của UBND tỉnh Quảng Nam và UBND tỉnh Phú Yên.

Bà Phan Thị Anh Đào đọc Thư chúc mừngBà Phan Thị Anh Đào đọc Thư chúc mừng

Tiếp theo Chương trình Lễ là phần Báo cáo tổng kết năm 2017 và Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (02/01/2003 - 02/01/2018) do Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty trình bày (xin xem Báo cáo).

Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc - trình bày Báo cáo.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hồ Kỳ Minh - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - thay mặt UBND TP Đà Nẵng đã nồng nhiệt chúc mừng những thành quả mà SBA đã đạt được qua 15 năm xây dựng và trưởng thành. Ông cũng đã điểm lại những khó khăn mà Công ty đã từng bước vượt qua, từ nhân sự ban đầu chỉ có 3 người đến nay đã có trên 90 người, thu nhập bình quân đạt 16 triệu/tháng/người, tổng sản lượng điện năng đạt trên 1,8 tỷ kWh và nhất là năm 2017, SBA đã vượt mức kế hoạch SXKD 43%. Bên cạnh SXKD, Công ty cũng đã thành lập Trung tâm Tư vấn và Kiểm định an toàn đập, Phòng Nghiên cứu và Phát triển để thực hiện các đề tài phục vụ cộng đồng và được đánh giá rất cao. Dự báo năm 2018 với những điều kiện thuận lợi vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, SBA cần sáng tạo, kịp thời nắm bắt thời cơ để vươn lên phát triển bền vững. Kết thúc phần phát biểu, Ông chúc Công ty ngày càng phát triển, chúc Đại biểu, Khách mời, Lãnh đạo và toàn thể CBNV SBA Năm mới đạt nhiều thắng lợi mới!

Ông Hồ Kỳ Minh - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - phát biểu tại buổi lễÔng Hồ Kỳ Minh - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng - phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực - Bộ Công Thương  nhiệt liệt chúc mừng SBA đã hoàn thành vượt kế hoạch SXKD năm 2017. Trong năm 2017, dù phải đối phó với nhiều thiên tai nhưng nhờ làm tốt công tác điều hành nên ngành điện đã hoàn thành kế hoạch, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của SBA. SBA đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu vừa tuân thủ chính sách của ngành, vừa đảm bảo vận hành tối ưu hai nhà máy, vừa đảm bảo sự an toàn cho đồng bào vùng hạ du, đem lại sự an bình cho xã hội. SBA cần tiếp tục hoàn thiện các đề tài nghiên cứu về công nghệ vận hành xả lũ để triển khai áp dụng cho các nhà máy thủy điện. CBNV SBA tiếp tục lao động sáng tạo hơn nữa để xứng đáng với những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước khen tặng. Kết thúc phần phát biểu, Ông chúc SBA liên tục phát triển, liên tục tiến về phía trước như dòng sông!  

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực phát biểu tại buổi lễÔng Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực phát biểu tại buổi lễ

Ghi nhận những thành tích, đóng góp của SBA vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, UBND TP Đà nẵng, UBND các tỉnh Quảng Nam, Phú Yên, Đắk Lắk, Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và EVNCPC đã khen tặng tập thể CBNV SBA Bằng khen Thủ tướng, Cờ thi đua; khen tặng Ông Phạm Phong - Tổng giám đốc Công ty Huân chương Lao động hạng Nhì; Bằng khen, Giấy khen cho các đơn vị, cá nhân.  

Ban Lãnh đạo SBA đón nhận Bằng khen Thủ tướng

Ban Lãnh đạo SBA đón nhận Bằng khen Thủ tướng

Ông Nguyễn Thành – Chủ tịch HĐQT đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Đà NẵngÔng Nguyễn Thành – Chủ tịch HĐQT đón nhận Cờ thi đua của UBND TP Đà Nẵng

Ông Phạm Phong – Tổng giám đốc đón nhận Cờ thi đua của EVNCPCÔng Phạm Phong – Tổng giám đốc đón nhận Cờ thi đua của EVNCPC

Phát biểu bế mạc Lễ, Ông Nguyễn Thành - Chủ tịch HĐQT cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên và cảm ơn Thư chúc mừng của Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam và Phú Yên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương và Địa phương; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Lãnh đạo EVN CPC qua các thời kỳ; xin cảm ơn các cơ quan báo đài đã đến tham dự và đưa tin. Công ty Cổ phần Sông Ba xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lao động sáng tạo, chủ động vượt qua mọi thách thức để luôn phát triển mạnh và bền vững. Chúc quý Đại biểu, quý Khách mời, CBNV SBA luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công! 

Toàn cảnh buổi Lễ

Lễ tổng kết năm 2017 và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt HĐQT Công ty, xin chân thành cảm ơn:

UBND và các Sở, Ban, Ngành TP. Đà Nẵng, UBND và các Sở, Ban, Ngành các tỉnh Quảng Nam, Phú Yên, Đắk Lắk, Lãnh đạo Cục Điều tiết Điện lực - Bộ Công Thương, Cục Kỹ thuật an toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương, Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo EVN CPC, Quý Khách mời, các Đơn vị, cá nhân đã gửi hoa chúc mừng, đã dành thời gian quý báu đến dự chung vui với chúng tôi nhân sự kiện trọng thể tổng kết năm 2017 và kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN