Nhà máy Khe Diên tài trợ chương trình “Nhà tôi có bình chữa cháy” của công an tỉnh Quảng Nam

Đồng hành cùng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” của công an tỉnh, Nhà máy thủy điện Khe Diên (NMKD) phối hợp Ủy ban nhân dân (UBND) xã Phước Ninh thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam trao tặng 50 bình chữa cháy dạng bột cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Phan Gia Khải - NMTĐ Khe Diên   05/03/2024   124   0

Tết cho người nghèo ở các xã huyện Nông Sơn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 31/01/2024, Chi nhánh Công ty Cổ phần Sông Ba – Nhà máy thuỷ điện Khe Diên đã tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nông Sơn tỉnh Quảng Nam với tổng cộng 70 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, trong đó tại xã Phước Ninh 30 suất, xã Quế Lâm và Thị trấn Trung Phước mỗi xã 20 suất.

Võ Cao Trí - NMTĐ Khe Diên   22/02/2024   378   0

Sắc xuân trên Thủy điện Krông H’năng

Hòa chung trong niềm hân hoan của đất nước khi vào xuân, cán bộ công nhân viên Nhà máy Thủy điện Krông – H’năng vui tết đón xuân trong niềm vui trọn vẹn. Xuân của đất trời, xuân của lòng người đã hòa chung trong mùa xuân của đất nước.

Nguyễn Tuấn Đạt - NMTĐ Krông H'năng   07/02/2024   577   0

Trao tặng “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” trên địa bàn Nhà máy thủy điện Krông Hnăng

Sau 02 năm hoạt động, “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” của cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Sông Ba với mục đích chia sẽ những khó khăn, giúp các em nhỏ học sinh nghèo trên địa bàn 2 Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng và Khe Diên có điều kiện thực hiện được ước mơ đến trường, đã thực sự mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng địa phương chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em.

Lò Minh Quách - NMTĐ Krông H'năng   05/02/2024   515   0

Trao tặng quà “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Cán bộ công nhân viên Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng lại háo hức, bận rộn chuẩn bị những phần quà ý nghĩa để trao tặng cho những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nét đẹp truyền thống của Công ty Cổ phần Sông Ba và đã được duy trì hơn 10 năm nay, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nhà máy, giúp người dân ở đây có thêm niềm vui đón Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc.

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   02/02/2024   554   0