SBA nhận Bằng khen doanh nghiệp xuất sắc trong hoạt động SXKD năm 2023 của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Nguyễn Ngọc Thành - Phòng Tổ chức - Hành chính   19/04/2024   325   0

Ngày 10/04/2024, tại TP Đà Nẵng, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh miền Trung – Tây Nguyên (VCCI miền Trung – Tây Nguyên) tổ chức Hội nghị Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Sự kiện nhằm thúc đẩy sự liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp và kết nối với các cấp chính quyền trong khu vực, đồng thời tổ chức trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp là hội viên VCCI có kết quả kinh doanh tích cực và có nhiều đóng góp cho hoạt động của VCCI tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên trong năm 2023. Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo các sở ngành TP Đà Nẵng; lãnh đạo các doanh nghiệp, hội viên VCCI tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Hiệp hội doanh nghiệp. Về phía Công ty cổ phần Sông Ba (SBA) có Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tham dự hội nghị.

Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT SBA (ngồi giữa) tham dự Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2023 là năm còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp đối mặt với các thách thức, thuận lợi đan xen và đặc biệt tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên còn khó khăn hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều doanh nghiệp là hội viên VCCI miền Trung – Tây Nguyên có kết quả sản xuất kinh doanh tích cực, đóng góp cho hoạt động hiệu quả của VCCI tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Tại Hội nghị lần này, VCCI đã khen thưởng các doanh nghiệp tham gia tích cực vào hoạt động phát triển Kinh tế - Xã hội, nâng cao đời sống người lao động. SBA vinh dự là một trong những doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT SBA nhận Bằng khen của VCCI.

Bằng khen VCCI tặng SBA

Trong năm 2023, nhờ sự nỗ lực của tập thể CBCNV, SBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD do Đại hội đồng cổ đông giao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, quan tâm chăm lo đời sống người lao động, việc nhận được bằng khen của VCCI là sự ghi nhận, đồng thời là động lực để tập thể CBCNV Công ty nổ lực hơn nữa trong chặng đường tới.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN