Đoàn CBCNV SBA dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   05/04/2024   460   0

Theo thông lệ hằng năm, Công ty tổ chức đoàn CBCNV đến viếng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ và di tích lịch sử nhằm thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam đối với những người đã có công với Tổ quốc.

Nhân dịp đầu năm 2024, Công ty đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình, đoàn do Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT Công ty làm trưởng đoàn cùng với sự tham gia của Đại diện HĐQT, Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng các đơn vị và đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

Đoàn CBCNV SBA đặt vòng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9

Đoàn đã viếng thăm Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 - tỉnh Quảng Trị, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh trên mặt trận Đường 9 và nước bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn CBCNV SBA dâng hương lên Tượng đài liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn

Tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con trên mọi miền Tổ quốc Việt Nam đã hy sinh máu xương vì độc lập, tự do của đất nước.

Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT và CBCNV thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại di tích Hang Tám Cô

Tại Di tích Hang Tám Cô (tỉnh Quảng Bình), nơi 8 cô gái, chàng trai thanh niên xung phong tuổi chỉ mới đôi mươi hi sinh trong chiến tranh kháng chiến chống Mỹ, Đoàn CBCNV SBA đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và độc lập tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và lòng tri ân của CBCNV Công ty đối với các anh hùng liệt sĩ, qua đó góp phần giáo dục các thế hệ CBCNV Công ty luôn phát huy truyền thống yêu nước, bất khuất của dân tộc Việt Nam.

 

CÁC HÌNH ẢNH CỦA ĐOÀN CBCNV SBA DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

CBCNV SBA thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9

CBCNV thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN