Trao tặng “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” trên địa bàn Nhà máy thủy điện Krông Hnăng

Lò Minh Quách - NMTĐ Krông H'năng   05/02/2024   665   0

Sau 02 năm hoạt động, “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” của cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Sông Ba với mục đích chia sẽ những khó khăn, giúp các em nhỏ học sinh nghèo trên địa bàn 2 Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng và Khe Diên có điều kiện thực hiện được ước mơ đến trường, đã thực sự mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng địa phương chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em. 

Để các em có một Tết Nguyên đán đủ đầy, vui vẻ và hạnh phúc, ngày 24/01/2023 Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng các phần quà từ “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” đến các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại xã EaLy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên và xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk trên địa bàn NMTĐ Krông Hnăng thuộc Công ty Cổ phần Sông Ba.

Tham gia buổi thăm hỏi, trao tặng quà có ông Đinh Châu Hiếu Thiện (Tổng giám đốc Công ty) và bà Phan Thị Anh Đào (Chủ tịch Công đoàn Công ty) cùng cán bộ nhân viên NMTĐ Krông Hnăng.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, khích lệ động viên các em và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Trong dịp này, Công ty đã trao tặng 04 suất quà bằng tiền mặt cho 04 em học sinh (xã Cư Prao 01 em, xã Ealy 03 em) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, tổng trị giá 36.000.000 đồng (9.000.000 đồng/suất).

Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng của Công ty như trao tặng học bổng, phần thưởng, dụng cụ học tập, đồng phục, v.v...,  chương trình “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” thể hiện lòng yêu thương của Lãnh đạo và CBNV Công ty đối với các em gặp khó khăn trong cuộc sống. Qua những hoạt động này, SBA mong muốn lan tỏa tình thương yêu, lòng nhân ái của cộng đồng đối với những các em nhỏ có hoàn cảnh không may trong cuộc sống,  để mang đến những nụ cười hạnh phúc cho các em trong hiện tại và một cuộc sống tươi sáng hơn dành cho các em trong tương lai.

Một số hình ảnh trong hoạt động này

Trao quà cho các em học sinh tại xã EaLy

Trao quà cho các em tại xã Cư Prao


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN