Mang Trung thu đến cho trẻ em khuyết tật

Trần Văn Thiện - NMTĐ Krông H'năng   12/09/2022   866   0

Nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2022, ngày 06/9/2022, đại diện CN Công ty Cổ phần Sông Ba - Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng đã phối hợp cùng Công an xã Ea Sô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk tổ chức thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi là trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã Ea Sô.

            Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được Nhà máy và Công an xã Ea Sô phối hợp thực hiện trong nhiều năm qua, với mong muốn san sẻ yêu thương, góp những phần quà ý nghĩa để các trẻ khuyết tật có một Trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn.

Đoàn đã tổ chức đi đến nhà các gia đình có con em bị khuyết tật trên địa bàn xã và trực tiếp trao tặng quà cho các cháu, số lượng 08 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500.00 đồng. Tuy suất quà không nhiều nhưng đã góp phần mang lại cho các cháu những khoảnh khắc vui vẽ, hạnh phúc để quên đi những nổi đau trên cơ thể.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Trong những năm qua, với tinh thần tương thân, tương ái, Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng luôn duy trì công tác thiện nguyện như trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại các trường tiểu học trên địa bàn gần Nhà máy nhân dịp Tổng kết, khai giảng năm học, trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nhân dịp Tết Trung thu… Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và sẽ được Nhà máy tiếp tục duy trì trong thời gian tới.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN