SBA hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   28/03/2022   1025   0

Năm 2022, chiến dịch Giờ Trái đất được phát động với chủ đề "Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ". Với chủ đề này Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng, người dân về vai trò quan trọng trong các hoạt động thích ứng với biến đổi khí hậu, ngăn chặn và đảo ngược sự mất mát của đa dạng sinh học trên toàn cầu.

 

Thông điệp Giờ trái đất 2022

Để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm nay, Công đoàn Công ty cổ phần Sông Ba đã phối hợp cùng chính quyền thực hiện tuyên truyền, kêu gọi CBCNV thực hiện tắt các đèn chiếu sáng, các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở làm việc, nhà nghỉ ca tại các nhà máy thủy điện Krông H’năng và Khe Diên; đồng thời kêu gọi, vận động CBCNV tuyên truyền cho người thân trong gia đình gương mẫu trong việc thực hiện tắt các đèn chiếu sáng, thiết bị không cần trong thời gian diễn ra sự kiện.

 

 

Hưởng ứng Giờ Trái đất tại NMTĐ Krông H’năng và NMTĐ Khe Diên

 

Đoàn Thanh niên Công ty cùng các đơn vị bạn tham gia các hoạt động hưởng ứng  Giờ Trái đất

Trước đó, BCH Công đoàn Công ty đã vận động CBCNV thay đổi ảnh đại diện trên các trang mạng xã hội về chủ đề Giờ Trái đất, bộ nhận diện Giờ Trái đất 2022 đã được Bộ Công Thương xây dựng và ban hành, phục vụ công tác truyền thông về Chiến dịch.

Việc hưởng ứng tham gia Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 không những góp phần tiết kiệm điện tại đơn vị, mà còn góp phần nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả của CBCNV Công ty, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN