SBA tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, Kế hoạch năm 2022 và Người lao động năm 2022

Hứa Huy Hiệu - Phòng Kinh tế - Kế hoạch   27/01/2022   1441   0

Ngày 21/01/2022 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), số 573 Núi Thành, TP. Đà Nẵng, SBA đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021, Kế hoạch năm 2022 và Người lao động năm 2022.

Về dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh - Thành viên Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), ông Hoàng Lê Giang - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn EVNCPC, Đại diện các Ban của EVNCPC: KTGS, Tổng hợp, Tài chính Kế toán. Về phía SBA có Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn và toàn thể CBCNV SBA tham dự.

Hội nghị do Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Tổng Giám đốc và Ông Phan Đình Thạnh - Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì.

Tại Hội nghị đại diện Ban Tổng giám đốc, Công đoàn đã trình bày các Báo cáo về tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và nhiệm vụ kế hoạch năm 2022; Báo cáo kết quả tổ chức HNNLĐ cấp đơn vị cơ sở và các kiến nghị của người lao động; Đánh giá việc thực hiện cam kết HNNLĐ năm 2021.

 

Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trình bày Báo cáo

 

Bà Phan Thị Anh Đào – Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo của BCH CĐ

Tại Hội nghị, đã biểu quyết nhất trí 100% về tất cả nội dung Nghị quyết Hội nghị, thể hiện sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV Công ty.

 

Ký kết Nghị quyết Hội nghị Người Lao động năm 2022

Về công tác thi đua – khen thưởng: Với sự nỗ lực năm qua, Công ty, nhiều tập thể và CBNV SBA đã được tặng Bằng khen của: UBND thành phố Đà Nẵng, UBND tỉnh Quảng Nam, Bộ Công Thương, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp và Chứng nhận Doanh nghiệp bền vững của VCCI; Bằng khen của Bộ Công Thương; Bằng khen của Ủy Ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp; Giấy khen của EVNCPC và SBA về thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2021.

Một số hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị:

 

Cũng tại Hội nghị Công ty tiến hành bình chọn và trao thưởng cho kết quả bình chọn cho “5 điều tốt và 5 điều chưa tốt” của Công ty trong năm 2021. Qua đó, làm tiền đề cho việc cải tiến Công ty sắp đến và thể hiện tinh thần đoàn kết, dân chủ trong Công ty. 

 

Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT trao thưởng cho CBNV đạt giải nhất trong cuộc thi bình chọn 5 điều tốt và 5 điều chưa tốt trong năm 2021 của SBA

Đại diện EVNCPC, ông Nguyễn Thanh - Thành viên Hội đồng Thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty trong năm qua và đề nghị Công ty tiếp tục phát huy, phấn đấu để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 sắp đến.

 

Ông Nguyễn Thanh – TV HĐTV EVNCPC phát biểu tại Hội nghị

Trong năm 2022, tập thể và lãnh đạo CBCNV của Công ty Cổ phần Sông Ba sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để duy trì và phát huy những thành quả đã đạt được vì mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững Công ty.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN