Công ty Cổ phần Sông Ba đón tiếp Đoàn công tác của Lãnh đạo EVNCPC

Nguyễn Hà Anh Vũ - Phòng Tổ chức - Hành chính   17/11/2020   3961   0

Sáng ngày 13/11/2020, Đoàn công tác của EVNCPC gồm: Ông Trương Thiết Hùng - Chủ tịch HĐTV, Ông Ngô Tấn Cư – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, các Thành viên của HĐTV cùng đại diện các Ban chức năng của EVNCPC đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm, dự kiến kết quả cả năm 2020 và kế hoạch, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021.

Tham gia buổi làm việc với đoàn công tác, về phía SBA có: Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Bà Phan Thị Anh Đào – Trưởng Ban kiểm soát cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo và Trưởng các bộ phận chức năng.

Lãnh đạo EVNCPC làm việc với SBA về kết quả hoạt động SXKD 10 tháng năm 2020 và kế hoạch, chỉ tiêu SXKD năm 2021

 Báo cáo tại buổi làm việc, ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SBA cho biết, trong năm 2020, mặc dù phải đối mặt với nhiều thách thức như dịch bệnh COVID-19, tình hình thời tiết cực đoan nhưng với tinh thần chủ động, tự lực, sáng tạo, nỗ lực SBA đã hoàn thành các nhiệm vụ trong 10 tháng đầu năm và dự kiến sẽ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2020 đã đề ra, một số điểm hạn chế, tồn tại mà SBA sẽ phải giải quyết trong thời gian đến.

Dựa vào phân tích dự báo thủy văn của SBA, trên cơ sở dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia và các cơ quan dự báo quốc tế, SBA đã đề ra kế hoạch kinh doanh năm 2021 và dự liệu các kịch bản để chủ động trong quá trình vận hành sản xuất điện năng. Ngoài ra, SBA còn định hướng tiếp tục nghiên cứu và phát triển dịch vụ tư vấn, tận dụng tối đa nguồn nhân lực chất lượng hiện có để mang lại hiệu quả cao nhất. Về dài hạn, SBA sẽ nghiên cứu, chuẩn bị thủ tục sẵn sàng cho việc đầu tư xây dựng các dự án mới, trong đó tập trung vào các dự án năng lượng tái tạo như điện gió và điện mặt trời trên khu vực lân cận NMTĐ Krông H’năng.

Sau khi nghe phần trình bày của Ông Phạm Phong và ý kiến từ các thành viên trong Đoàn công tác, Ông Trương Thiết Hùng – Chủ tịch HĐTV đã đánh giá cao kết quả mà SBA đã đạt được trong năm qua, đặc biệt trong việc nghiên cứu phát triển dịch vụ tư vấn; đưa ra những định hướng để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến các vấn đề về tài chính, đấu thầu, dự án Mở rộng NMTĐ Khe Diên và sẽ luôn ủng hộ SBA.

Ông Trương Thiết Hùng - Chủ tịch HĐTV EVNCPC phát biểu kết luận buổi làm việc

Cuối buổi làm việc, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện đã phát biểu ghi nhận những ý kiến đóng góp, chỉ đạo và cảm ơn Lãnh đạo EVNCPC đã quan tâm. Thời gian đến, SBA sẽ khắc phục những hạn chế và xây dựng SBA ngày càng vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của EVNCPC.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN