SBA tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2020

Phòng Tổ chức - Hành chính   16/07/2020   1929   0

Ngày 09/07/2020 tại Hội trường Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), SBA đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2020.

Về dự Hội nghị có Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Bà Bùi Thị Kim Hoa - Đại diện Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, Ông Trương Thành Nam – Đại diện Ngân hàng TMCP Phương Đông, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty (HĐQT), Ông Thái Văn Thắng - Nguyên Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Phong - Thành viên Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty, Ông Hoàng Nam Sơn – Thành viên HĐQT, Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng Ban Kiểm soát Công ty (BKS), Bà Huỳnh Thị Long – Thành viên BKS, Ông Đỗ Đạt Quang – Thành viên BKS cùng các Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng/Phó các đơn vị, Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh và toàn thể CBCNV Công ty. Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Ông Phạm Phong phát biểu khai mạc và giới thiệu Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trình bày Báo cáo Sơ kết.

Ông Nguyễn Thế Duy – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đọc báo cáo Sơ kết tại Hội nghị

Sáu tháng đầu năm 2020, những tác động do Covid-19 không ảnh hưởng lớn đến hoạt động SXKD của Công ty nhưng tình hình thời tiết khu vực các nhà máy Krông H’năng, Khe Diên diễn biến cực đoan, nắng nóng kéo dài, lưu lượng nước về các hồ giảm mạnh, chỉ bằng khoản 35% so với cùng kỳ năm 2019 đã ảnh hưởng lớn đến kết quả của Công ty. Nhờ nghiên cứu tốt thủy văn nên Công ty đặt kế hoạch 6 tháng đầu năm thấp và những giải pháp linh hoạt nên đã chống chọi được khó khăn, ổn định dòng tiền, đã hoàn thành kế hoạch sản lượng và doanh thu 6 tháng đầu năm 2020 theo Nghị quyết của HĐQT Công ty, cụ thể: Tổng sản lượng điện trong 6 tháng đầu năm của 2 Nhà máy là 46,48 triệu kWh, đạt 101,71% so với kế hoạch, doanh thu sản xuất điện là 64,15 tỷ đồng, đạt 101,73% so với kế hoạch, doanh thu dịch vụ tư vấn và thu khác là 0,86 tỷ đồng, đạt 28,67% so với kế hoạch (Giá trị dịch vụ tư vấn đã thực hiện 6 tháng đầu năm đạt 2,6 tỷ đồng, đã ghi nhận doanh thu theo quy định 0,86 tỷ đồng).

Sau phần Báo cáo Sơ kết, Hội nghị đã được nghe 02 Báo cáo sáng kiến nổi bật: Giải pháp đo gió sơ bộ tại khu vực Krông H’năng do Ông Lương Quang Phụng – Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển trình bày và Báo cáo Giải pháp tách dầu, nước trong thiết kế hố thu dầu TBA 110kV Khe Diên – Dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên do Ông Trần Ngọc Hoành – Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Kiểm định an toàn đập trình bày. Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi và nhận được nhiều ý kiến đóng góp về kết quả công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020.

Ông Lương Quang Phụng – Trưởng Phòng Nghiên cứu và Phát triển trình bày giải pháp

Ông Trần Ngọc Hoành – Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Kiểm định an toàn đập trình bày giải pháp

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc EVNCPC bày tỏ cảm xúc vui mừng khi tham dự Hội nghị và nhìn thấy được sự phát triển bền vững của Công ty theo thời gian. Ông cũng rất vui mừng khi kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm đạt kế hoạch đề ra, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty cũng là thắng lợi chung của EVNCPC và các cổ đông Công ty. Qua Hội nghị, Ông cũng thông tin vắn tắt tình hình hoạt động chung của EVN, EVNCPC có gián tiếp ảnh hưởng đến hoạt động của SBA và đánh giá Công ty đang thực hiện tốt các công tác như: Dự báo thủy văn, chuyển đổi cách tính khấu hao trong công tác tài chính, vận hành linh hoạt từ thị trường điện v.v..Ông cũng nhấn mạnh thời gian sắp đến cần tập trung tâm sức để hoàn thành việc đưa vào vận hành tổ máy H3 - Dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên cũng như công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm phát điện vận hành NMTĐ Krông H’năng. Ngoài ra, Ông cũng lưu ý về công tác tư vấn liên quan đến các dự án năng lượng tái tạo (điện mặt trời, điện gió) và khuyến khích SBA nghiên cứu hơn trong thời gian đến.

Kết thúc phần phát biểu, Ông Nguyễn Thành tin rằng với nguồn lực và các điều kiện hiện nay Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đạt mục tiêu lợi nhuận và doanh thu đã đề ra.

Ông Nguyễn Thành – Phó TGĐ EVNCPC  phát biểu tại Hội nghị

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Chủ tịch HĐQT cũng rất vui mừng vì những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Công ty vượt so với kế hoạch và đề cao tinh thần văn hóa SBA thông qua các giải pháp xử lý các trường hợp lấn chiếm đất, lòng hồ của người dân địa phương tại khu vực Nhà máy thủy điện Krông H’năng; cũng như các giải pháp hợp lý trong công tác đầu tư, xây dựng dự án mở rộng Nhà máy thủy điện Khe Diên.

Đối với công tác Sáng kiến, Tư vấn dịch vụ, Lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục cải tiến quy chế khen thưởng, luôn tạo điều kiện, luôn rộng mở rất mong CBCNV tự tin, phấn đấu thể hiện cá nhân đặc biệt là đóng góp các ý tưởng, sáng kiến để đồng hành với sự phát triển mạnh, bền vững của SBA.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện  – Chủ tịch HĐQT  phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã diễn ra phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích: Được các cấp trên khen thưởng trong năm 2019 và được Tổng Giám đốc Công ty khen thưởng trong 06 tháng đầu năm 2020.

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng Giám đốc EVNCPC trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đăk Lăk cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng Giám đốc EVNCPC trao tặng Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất nhiệm vụ công tác năm 2019

Ông Phan Đình Thạnh – Chủ tịch Công đoàn SBA trao tặng Bằng khen Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng Giám đốc EVNCPC trao tặng Giấy khen của EVNCPC cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2019

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Chủ tịch HĐQT trao tặng Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm 2019

Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các tập thể, Trưởng/ Phụ trách đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2020

Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2020

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Ông Phạm Phong -  Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, xây dựng của Ông Nguyễn Thành và các Ông trong Hội đồng quản trị. Đặc biệt, Tổng Giám đốc đã gửi lời khen tặng đến tất cả CBCNV trong Công ty đã có những tiến bộ trong thời gian qua.

Trong thời gian đến, Công ty sẽ đẩy mạnh hơn công tác nghiên cứu về điện gió, công tác tư vấn và hướng đến khoán công việc. Đối với CBCNV cần nỗ lực hơn nữa, nâng cao tinh thần tự học, cần phải có cải tiến trong phương pháp giải quyết công việc.

Kết thúc phần phát biểu, Ông Tổng Giám đốc chúc quý vị đại biểu, HĐQT, Ban Lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết Hội nghị

Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2020 đã thành công tốt đẹp.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN