CBNV NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN KHE DIÊN GIAO LƯU VỚI CÁC ĐƠN VỊ THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NÔNG SƠN

Phan Gia Khải   02/04/2018   1023   0

Hưởng ứng phong trào tháng Thanh niên hướng tới kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2018), ngày 24/03/2018 tại NMTĐ Khe Diên Đoàn Thanh niên huyện Nông Sơn phối hợp với Nhà máy tổ chức “Trại thực hành kỹ năng công tác Đoàn hội năm 2018”. Chương trình nhằm mục tiêu thực hành các kiến thức, kỹ năng Đoàn đội đã được tập huấn và cũng là nơi để giao lưu gắn chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị thanh niên trên địa bàn huyện Nông Sơn với NMTĐ Khe Diên.

Hội trại diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 25/03/2018 với sự góp mặt của hơn 70 Đoàn viên Thanh niên đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện Nông Sơn và các cán bộ nhân viên Nhà máy thủy điện Khe Diên.
http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T04/gltnns-01.jpg
Các ĐVTN huyện Nông Sơn tham gia Trại thực hành

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T04/gltnns-02.jpg
ĐVTN trong buổi sinh hoạt tại Trại thực hành

Xuyên suốt thời gian diễn ra trại thực hành, cán bộ nhân viên nhà máy được tham gia các hoạt động bổ ích cùng với các đơn vị Đoàn huyện Nông Sơn, qua đó CBNV đã học tập được nhiều điều mới lạ, ôn lại các kỹ năng trong công tác Đoàn đội và giao lưu kết bạn với ĐVTN tham gia Trại. Đêm đến, các ĐVTN huyện Nông Sơn và CBNV nhà máy đã cùng nhau tham gia sinh hoạt văn nghệ, kể truyện cho nhau nghe, hát cho nhau nghe, chia sẻ cho nhau những niềm vui trong công việc, cuộc sống. Tuy thời gian giao lưu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng các thành viên tham gia đã học tập được rất nhiều kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc, cuộc sống và trên hết mỗi thành viên tham gia đều cảm nhận được tinh thần và ngọn lửa mãnh liệt vẫn luôn cháy trong mỗi “Đoàn viên Thanh niên Hồ Chí Minh”. Được sống trong không khí Thanh niên đó thật tuyệt vời mà lời lẽ và hình ảnh chẳng thể nào tả hết được. 


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T04/gltnns-03.jpg
ĐVTN huyện Nông Sơn tại Trại thực hành

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T04/gltnns-04.jpg
CBNV NM Khe Diên và ĐTN huyện Nông Sơn chụp hình lưu niệm

Sau hai ngày giao lưu cùng với các đơn vị bạn, từng chuyến xe dần rời đi, nhưng không khí vui tươi phấn khởi vẫn còn đọng lại trong mỗi người. Chuyến giao lưu thật bổ ích, tinh thần làm việc của mỗi người được nâng cao. Kết thúc đợt trại, mỗi ĐVTN sẽ phải trở lại với công việc, cuộc sống thường nhật của mình nhưng những dấu ấn, kỷ niệm đẹp cũng như kiến thức, kỹ năng đã học tập được tại hội trại sẽ tiếp tục theo chân mỗi người trong suốt hành trình cuộc sống.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN