Đoàn thanh niên NMTĐ Krông H’năng tặng quà cho học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018

Nguyễn Văn Lai   13/09/2017   977   0

Ngày khai trường luôn là thời khắc thiêng liêng, ghi nhớ sâu đậm những cảm xúc khó tả, hồi hộp, háo hức và đặc biệt là sự bỡ ngỡ, tâm hồn ngây thơ của các cháu học sinh lớp một khi bước chân vào ngôi trường mới.

Hòa cùng không khí nô nức, phấn khởi ngày khai trường, Đoàn thanh niên nhà máy thủy điện Krông H’năng đã hân hoan tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó của Trường tiểu học Phạm Hồng Thái (ngôi trường được tách ra từ trường tiểu học Nguyễn Du, xã Cư Prao, huyện Ma Đrăk) tại Buôn Pa, Buôn Zô thuộc khu tái định cư CTTĐ Krông H’năng. Nguồn kinh phí mua quà tặng được trích từ quỹ khuyến học do CBNV Nhà máy tự nguyện đóng góp.

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T09/dtnkn01.jpg
Toàn cảnh ngày khai giảng tại Trường tiểu học Phạm Hồng Thái

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T09/dtnkn02.jpg
Đoàn thanh niên Nhà máy tặng quà cho các cháu học sinh

Tuy suất quà tặng giá trị không cao nhưng về mặt tinh thần mang một ý nghĩa lớn, là nguồn động viên để các cháu học sinh nổ lực phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích trong năm học mới. Thay mặt thầy, cô giáo Trường tiểu học Phạm Hồng Thái, thầy Đặng Quốc Anh - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Nhà máy và CBNV Nhà máy đã gửi đến cho các cháu học sinh những món quà ý nghĩa, đây là nguồn động viên đến thầy trò nhà trường trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2017-2018.


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T09/dtnkn03.jpg
Thầy Nguyễn Quốc Anh – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Nhà máy

Cũng nhân dịp này, Đoàn thanh niên Nhà máy đã trao tặng và trồng 04 cây lưu niệm cho nhà trường với mục đích tạo bóng mát cho các em học sinh vui chơi sau giờ học và tạo cảnh quan cho ngôi trường thêm phần xanh tươi và thân thiện với môi trường.


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T09/dtnkn04.jpg

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T09/dtnkn05.jpg
Đoàn thanh niên Nhà máy cùng thầy Hiệu trưởng nhà trường trồng cây lưu niệm


Với hoạt động thiện nguyện của CBNV Nhà máy thủy điện Krông H’năng là dịp để mỗi CBNV Nhà máy thể hiện được cách sống có trách nhiệm, sẻ chia và yêu thương tới cộng đồng còn nhiều khó khăn, gian khó. Trong thời gian đến, Nhà máy sẽ tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa để đồng hành cùng các em học sinh, những hạt giống của thế hệ tương lai.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN