Tổ chức hội nghị công tác dân vận và giao lưu thể thao giữa xã Cư Prao - xã Ealy - NMTĐ Krông H'năng

Phan Đình Thạnh   02/10/2017   1001   0

Thực hiện nội dung Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa NMTĐ Krông H'năng với các Xã trên địa bàn và trong chương trình phối hợp công tác dân vận năm 2017 giữa xã Ealy - huyện Sông Hinh - tỉnh Phú Yên và xã Cư Prao - huyện M’Đrăk - tỉnh Đăk Lăk, ngày 30/9/2017 các đơn vị đã phối hợp tổ chức Hội nghị công tác dân vận tại NMTĐ Krông H'năng.

Quang cảnh đón tiếp Đại biểu

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban dân vận Huyện ủy Sông Hinh, gần 60 đại diện là Đảng ủy, lãnh đạo UBND, HĐND, các Hội, Đoàn thể của 2 xã Ealy, Cư Prao và CBNV NMTĐ Krông H'năng. Trong Hội nghị, các đơn vị báo cáo tình hình và trao đổi các vấn đề liên quan công tác dân tộc, tôn giáo, dân vận, tuyên  truyền và đặc biệt là an ninh trật tự trên địa bàn giáp ranh giữa 3 xã, tại khu vực Nhà máy nhằm mục đích các đơn vị nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp dân vận trong tình hình mới và đối với bà con dân tộc thiểu số tại địa phương. Tại Hội nghị, lãnh đạo NMTĐ Krông H'năng đã nêu các vấn đề cụ thể về tình hình an ninh trật tự, đảm bảo an toàn công trình, quản lý đất đai, bảo vệ rừng trồng thay thế, khai thác thủy sản trong lòng hồ … đồng thời thẳng thắn đề xuất các giải pháp cụ thể với mong muốn Lãnh đạo địa phương có chỉ đạo mạnh mẽ, các cấp chính quyền địa phương có những hành động thiết thực, quyết liệt và hiệu quả để tạo môi trường sản xuất, sinh hoạt an toàn, mọi người sống hài hòa, thân ái.

Phát biểu của Giám đốc NMTĐ Krông H'năng Phát biểu của Chủ tịch UBND xã Cư Prao

Phát biểu của Trưởng C.A xã Ealy

Phát biểu chỉ đạo của Huyện ủy Sông Hinh

 Phát biểu, chỉ đạo của các Đơn vị

Lãnh đạo địa phương đánh giá cao sự phối hợp cung cấp thông tin, giải quyết các vụ việc trong thời gian qua giữa 3 đơn vị, ghi nhận các đề xuất của NMTĐ Krông H'năng. Tại Hội nghị, Lãnh đạo UBND 2 xã đã giao nhiệm vụ cụ thể cho lực lượng Công an thực hiện công tác rà soát về cư trú, giao cho công an viên của thôn phối hợp Nhà máy xử lý nhanh, ngăn chặn  kịp thời các vụ việc, trưởng thôn và các Hội, Đoàn thể của Thôn phải tuyên truyền, giải thích để người dân tuân thủ Pháp luật. 

Đồng thời thực hiện kế hoạch trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Sông Ba (02/01/2003 - 02/01/2018), NMTĐ Krông H’năng đã tổ chức giao lưu thể thao giữa CBNV của 3 đơn vị cùng trong đợt tổ chức Hội nghị lần nầy với 3 môn thi đấu: Bóng chuyền, bóng bàn, cờ tướng.

 http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2017/T10/dvkn11.jpg
Giải nhất: Xã Cư Prao; Giải nhì: NMTĐ Krông H'năng; Giải ba: Xã Ealy

 Với tính thần thể thao: Khỏe - Đoàn kết - Trung thực và cao thượng, các cầu thủ không chuyên của 3 đơn vị đã thi đấu hết mình, cống hiến cho các cổ động viên không khí giao lưu hết sức sôi nổi, vui tươi, giúp cho mọi người thật sự thư giãn và xích lại gần hơn. 

 Hội nghị công tác dân vận và giao lưu thể thao do NMTĐ Krông H'năng đăng cai tổ chức kết thúc thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu tham dự về sự chuẩn bị, sự đón tiếp nồng hậu của toàn thể CBNV NMTĐ Krông H’năng, đồng thời qua công tác nầy, NMTĐ Krông H'năng đã thể hiện văn hóa SBA với trách nhiệm xã hội, hướng đến công đồng, cùng địa phương xây dựng môi trường thân thiện, an bình.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN