Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên thăm, chúc tết NMTĐ Krông H’năng nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

Đào Trần Vĩnh Quốc   08/02/2018   1046   0

Chiều ngày 07/02/2018, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã đến thăm hỏi, chúc tết CBNV Nhà máy thủy điện Krông H’năng nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018.

Trong buổi gặp gỡ thân mật, đồng chí Trần Hữu Thế đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp cũng như thành tích nổi bật của Nhà máy, của Công ty Cổ phần Sông Ba trong năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng thông tin, trao đổi về kết quả tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư của Tỉnh nhà năm 2018 và những hướng mở về xúc tiến đầu tư của Tỉnh trong thời gian đến, đặc biệt về lĩnh vực năng lượng tái tạo như đầu tư xây dựng các công trình điện mặt trời, điện gió.

    Quang cảnh buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo UBND Tỉnh Phú Yên và CBNV NMTĐ Krông H'năng

Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, đồng chí Trần Hữu Thế đã gửi lời chúc mạnh khỏe, thành công đến toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba, chúc Nhà máy năm mới gặp nhiều thuận lợi, phát điện hiệu quả. Đồng thời, UBND Tỉnh mong muốn các thiết bị công nghệ như đo mưa, đo mực nước và giải pháp vận hành liên hồ, số hóa bản đồ ngập vùng hạ du của Công ty đang nghiên cứu thực hiện sẽ sớm được áp dụng rộng rãi để mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân vùng hạ du và cho địa phương. 

Đồng chí Trần Hữu Thế tặng quà nhân dịp Tết cho CBNV NMTĐ Krông H'năng

Đại diện cho Công ty, cho NMTĐ Krông H’năng, Ô. Phan Đình Thạnh, Giám đốc Nhà máy đã bày tỏ niềm vui mừng, đồng thời xin chuyển lời Lãnh đạo Công ty và thay mặt cho toàn thể CBNV Nhà máy chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo UBND Tỉnh và Đoàn công tác, chúc Tỉnh nhà năm mới 2018 đạt được nhiều kết quả tốt đẹp về thu hút các dự án đầu tư có chất lượng trên địa bàn và các chỉ tiêu kinh tế, xã hội như kỳ vọng và chúc các thành viên Đoàn công tác mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN