Công ty Cổ phần Sông Ba tặng quà cho học sinh nhân dịp Tổng kết năm học 2017 - 2018

Nguyễn Văn Lai   05/06/2018   1084   0

Thể hiện trách nhiệm xã hội, cùng chung tay với địa phương, nhà trường chăm lo sự nghiệp giáo dục cho con em trên địa bàn công tác, Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi năm học 2017 - 2018 tại Trường tiểu học Phạm Hồng Thái thuộc Buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M’Đrăk, tỉnh Đăk Lăk (100% học sinh là người dân tộc thiểu số) và Trường tiểu học Tân Lập (xã EaLy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên). 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T06/tqhs01.jpg
Quang cảnh ngày Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 tại Trường tiểu học Phạm Hồng Thái

Hòa cùng không khí phấn khởi qua một năm rèn luyện, nỗ lực của thầy và trò trong ngày Lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 và để khích lệ tinh thần vượt khó trong học tập của các em học sinh tại 02 điểm trường. Đại diện SBA – Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã tham dự buổi lễ và tặng 37 suất quà cho các em học sinh với giá trị suất quà tặng giá trị: 500.000 đồng/suất.


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T06/tqhs02.jpg
Đại diện SBA tặng quà các em học sinh Trường tiểu học Phạm Hồng Thái


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T06/tqhs03.jpg
Đại diện SBA tặng quà các em học sinh Trường tiểu học Tân Lập


Thầy Đặng Quốc Anh và Thầy Nguyễn Thanh Hợi – Hiệu trưởng 02 điểm trường thay mặt thầy, cô giáo gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Ba, Lãnh đạo Nhà máy thủy điện Krông H’năng về sự quan tâm đến các em học sinh khi trao những món quà ý nghĩa. Đây là nguồn động viên, khích lệ đến thầy trò nhà trường trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ năm học các năm đến.

Em H’Khánh Hòa MLô học sinh lớp 5A, thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh Trường tiểu học Phạm Hồng Thái, phát biểu những cảm nghĩ của mình trước khi chia tay ngôi trường để bước vào cấp 2: “Vậy là một năm học nữa lại trôi qua, trong lòng mỗi học trò chúng em lại tràn về những cảm xúc, suy tư khó tả. Trong năm học này, thầy trò nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng kể và để có được những thành tích ấy, thầy cô đã phải đổ biết bao công sức, không chỉ dạy những nét chữ mà còn dạy chúng em làm người. Thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh trong toàn khối, em xin được gửi lời biết ơn tới các thầy cô – những người đã ngày đêm miệt mài bên trang giáo án, dồn hết khả năng và tâm huyết của mình để đưa chúng em đến những bến bờ của tri thức; và cũng nhân đây xin gửi đến Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Ba lời cảm ơn chân thành nhất, Công ty đã đồng hành cùng thầy trò chúng em trong suốt thời gian qua, luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng em được cắp sách tới trường, được đến gần hơn với tương lai”.


http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2018/T06/tqhs04.jpg
Em H’ Khánh Hòa MLô – Trường TH Phạm Hồng Thái phát biểu cảm nghĩ của mình tại Lễ Tổng kết.

Đây là hoạt động thường niên của SBA và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, địa phương, với mong muốn các em sẽ cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi như mong đợi của các thầy cô giáo, cha mẹ và của xã hội.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN