SBA tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019

Hứa Huy hiệu - Phòng Tổ chức - Hành chính   05/07/2019   1167   0

       Ngày 02/07/2019 tại Hội trường Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), SBA đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019.

      Về dự Hội nghị có Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty (HĐQT), Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Phong - Thành viên Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty, Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng Ban Kiểm soát Công ty cùng các Phó Tổng Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng/Phó các đơn vị, Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh và toàn thể CBCNV Công ty. Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị. 

      Ông Phạm Phong phát biểu khai mạc và giới thiệu Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đọc Báo cáo Sơ kết.

  

Ông Nguyễn Thế Duy – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đọc báo cáo Sơ kết tại Hội nghị 

       Sáu tháng đầu năm 2019, lưu lượng nước về các hồ tương đối tốt so với cùng kỳ năm 2018. Công tác dự báo, vận hành các nhà máy luôn chủ động, linh hoạt nên đạt hiệu quả vận hành cao. Tổng sản lượng điện thương phẩm và doanh thu bán điện đều vượt so với kế hoạch Nghị quyết của HĐQT Công ty, tổng sản lượng điện trong 6 tháng đầu năm của 02 Nhà máy là 105,03 triệu kWh, đạt 140,03% so với kế hoạch, doanh thu sản xuất điện là 136,68 tỷ đồng, đạt 142,97% so với kế hoạch.

      Sau phần Báo cáo Sơ kết, Hội nghị đã được nghe qua phần Báo cáo việc thực hiện kết quả quan trắc theo Thông tư 47/2017/BTNMT và Nghị định 114/2018/NĐ-CP do Ông Lương Quang Phụng - Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển trình bày. Hội nghị cũng đã thảo luận sôi nổi và nhận được nhiều ý kiến đóng góp về kết quả công tác 6 tháng đầu năm và thực hiện kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019.

      Phát biểu tại Hội nghị, Ông Thái Văn Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT, rất phấn khởi, vui mừng với kết quả đạt được của Công ty qua 6 tháng đầu năm, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV Công ty. Qua hội nghị, Ông cũng trao đổi, nhắc nhở, dặn dò một số vấn đề liên quan đến công tác phục vụ thi công Dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên. Ông nhấn mạnh đối với các thủ tục pháp lý, cần rà soát toàn bộ quy định, làm đến đâu dứt điểm đến đó.

  

Ông Thái Văn Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị 

        Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng khi được có mặt tại Hội nghị và nhìn thấy được sự phát triển bền vững của Công ty theo thời gian. Ông cũng rất vui mừng khi kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm đạt kết quả tốt và vượt so với kế hoạch đề ra, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty cũng là thắng lợi chung của EVNCPC và các cổ đông Công ty. Ông Nguyễn Thành đã đánh giá Công ty đang thực hiện tốt các công tác: Vận hành, đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn, dịch vụ tư vấn và nghiên cứu phát triển, công tác liên quan đến môi trường và vận hành xả lũ, ứng dụng công nghệ trong công tác vận hành xả lũ và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác này cũng như đảm bảo tiến độ khởi công dự án và thời gian phát điện đối với dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên.v.v. Những kết quả trên đã cho thấy Công ty đang phát triển bền vững, trên tinh thần nhân văn và khoa học sẽ giúp Công ty có uy tín tốt trên thị trường.

       Kết thúc phần phát biểu, Ông Nguyễn Thành tin rằng với nguồn lực và các điều kiện hiện nay Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đạt được mục tiêu lợi nhuận và doanh thu đã đề ra.

  

Ông Nguyễn Thành – Phó TGĐ EVNCPC  phát biểu tại Hội nghị 

        Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Chủ tịch HĐQT cũng rất vui mừng vì những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Công ty vượt so với kế hoạch đề ra. Đặc biệt, 03 chỉ tiêu chính: Sản lượng điện, doanh thu, lãi trên cổ phiếu đều vượt trên 50% so với kế hoạch năm 2019. Trong năm, Công ty đã được UBND tỉnh Quảng Nam ký hợp đồng thực hiện đề tài xả lũ lưu vực sông Vu Gia – Thu Bồn. Công tác dịch vụ tư vấn của Công ty ngày một phát triển mang đến việc làm cho CBCNV Công ty cũng như những thử thách, trải nghiệm cho CBCNV Công ty từ đó làm tiền đề để phát triển bản thân trong tương lai.

            

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện  – Chủ tịch HĐQT  phát biểu tại Hội nghị 

 Hội nghị cũng đã diễn ra phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích: Được các cấp trên khen thưởng trong năm 2018 và được Tổng Giám đốc Công ty khen thưởng trong 06 tháng đầu năm 2019.

 

        Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT trao tặng Bằng khen của Bộ Công cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2017-2018 và Danh hiệu CSTĐ cấp Bộ Công Thương cho cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng ngành Công Thương trong giai đoạn 2016-2018.

 

 

Ông Thái Văn Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Lăk  và Phú Yên cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2018.

 

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT, trao tặng Bằng khen của EVN cho các tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

 

Ông Thái Văn Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT trao tặng Giấy khen của EVNCPC cho các tập thể, cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 và Danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm 2018

 

Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2019

 

Ông Phạm Phong - Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các đơn vị, Trưởng/Phó các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2019

 

Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2019

 

Ông Phan Đình Thạnh  – Chủ tịch Công đoàn - Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã có nỗ lực trong giải quyết công việc trong 6 tháng đầu năm 2019. 

       Phát biểu tổng kết Hội nghị, Ông Phạm Phong -  Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, xây dựng của Ông Nguyễn Thành và các Ông trong Hội đồng quản trị.

      Trong 6 tháng qua, mặc dù Công ty đã có nhiều cố gắng và đạt kết quả tốt, nhưng vẫn chưa đạt được kỳ vọng của HĐQT cũng như CBNV trong Công ty. Hiện nay, các quy trình, quy định còn cứng nhắc. Muốn vượt được các hạn chế này, thì trong mỗi CBCNV  cần có những nỗ lực, tính tự học, cần phải có cải tiến hoàn thiện trong từng ngày. Kết thúc phần phát biểu, Ông Tổng Giám đốc chúc quý vị đại biểu, HĐQT, Ban Lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

 

Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết Hội nghị

 Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2019 đã thành công tốt đẹp.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN