CN Công ty Cổ phần Sông Ba - NMTĐ Krông H'năng được UBND tỉnh Phú Yên khen tặng thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018.

Nguyễn Văn Lai - NMTĐ Krông H'năng   19/12/2019   1051   0

        Năm 2018, tình hình phát triển kinh tế xã hội tỉnh Phú Yên đạt được nhiều kết quả tích cực với các chỉ tiêu kinh tế đều đạt và vượt mức kế hoạch đề ra. Trong đó, tổng thu ngân sách được 4.574,6 tỷ đồng (đạt 164,3% dự toán Trung ương giao, đạt 114,4% dự toán tỉnh giao, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm 2017).

       Ngày 15/11/2019 Cục thuế tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội nghị tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích nộp thuế tốt năm 2018, góp phần không nhỏ vào kết quả thu Ngân sách của tỉnh Phú Yên năm 2018. Trong đó, Chi nhánh Công ty Cổ phần Sông Ba - Nhà máy thủy điện Krông H'năng là một trong số 08 doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh được UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen về việc đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018.

 

 

Văn nghệ chào mừng do công chức ngành thuế thực hiện tại Hội nghị.

 

 UBND tỉnh Phú Yên tặng bằng khen cho Công ty Cổ phần Sông Ba

        Chi nhánh Công ty Cổ phần Sông Ba - Nhà máy thủy điện Krông H'năng đã nhiều năm liền được Cục thuế tỉnh Phú Yên, Tổng Cục thuế tuyên dương tặng Giấy khen. Có được thành tích như vậy cũng chính nhờ Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, chú trọng việc thực hiện nghiêm túc chính sách, pháp luật thuế, trích nộp thuế và các khoản ngân sách khác đầy đủ, đúng hạn định.

        SBA được vinh danh nhận bằng khen do UBND tỉnh khen tặng lần này mang nhiều ý nghĩa, đây là sự khích lệ to lớn để Công ty tiếp tục nghiên cứu phát triển hơn nữa trong lĩnh vực sản xuất điện năng trong tương lai. Hiện nay, SBA đẩy mạnh việc phát triển dịch vụ tư vấn và cung cấp dịch vụ bên ngoài, tạo thêm việc làm, mang lại sự phát triển bền vững cho Công ty, tăng thêm nguồn thu ngân sách, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương và đất nước.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN