Hội thi Kỹ năng tin học văn phòng giỏi EVNCPC năm 2018: Đoàn SBA - Thành công đến từ tinh thần tự học

Phạm Văn Luận - Nguyễn Phước Sinh   02/04/2018   1036   0

Ngày 21 và 29/3/2018, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Hội thi Kỹ năng tin học văn phòng giỏi năm 2018, công tác tổ chức được giao cho Đoàn Thanh niên EVNCPC triển khai thực hiện. Hội thi Kỹ năng tin học văn phòng giỏi EVNCPC năm 2018 có sự góp mặt của 26 đội thi đến từ các đơn vị trực thuộc EVNCPC với gần 250 thí sinh tham dự.

Ông Trần Đình Nhân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPCphát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai mạcÔng Trần Đình Nhân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPCphát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai mạc

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội thiCác đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội thi

Hội thi Kỹ năng tin học văn phòng giỏi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm tin học văn phòng cho ĐVTN, đồng thời giúp các đơn vị trong EVNCPC thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm. Tham dự Hội thi năm 2018, Đoàn SBA có 10 thành viên đến từ các đơn vị: Trung tâm Tư vấn và Kiểm định An toàn đập, Phòng Nghiên cứu và Phát triển, Phòng Cơ điện và Phòng Tổ chức - Hành chính.

Đoàn CBNV SBA tham gia Hội thiĐoàn CBNV SBA tham gia Hội thi

Ngay từ giữa tháng 3, được sự quan tâm của Bí thư Chi bộ kiêm Tổng Giám đốc Công ty, BCH Chi đoàn đã tổ chức ôn luyện kiến thức tin học văn phòng cho các thành viên của đội dự thi. Dù thời gian không nhiều, giữa lúc công việc đang giai đoạn cao điểm nhưng các thành viên trong đội thi SBA đã nỗ lực vượt khó, phát huy “Sức trẻ Sông Ba” để vừa hoàn thành công việc chuyên môn, vừa tập luyện kỹ năng tin học để chuẩn bị cho Hội thi. Đây là lần đầu tiên Chi đoàn SBA tham gia một cuộc thi về tin học do EVNCPC tổ chức, cũng vì thế mà tinh thần của các thành viên trong đội thi rất hào hứng, cùng nhau nỗ lực cho một kết quả tốt nhất.

Thí sinh SBA báo cáo tại vòng Chung kếtThí sinh SBA báo cáo tại vòng Chung kết

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi với 2 vòng thi và 4 đợt thi, đoàn SBA đã đạt thành tích tốt, được nhiều đơn vị trong EVNCPC đánh giá cao, kết quả cụ thể như sau:

   - 01 giải Ba tập thể vòng sơ khảo

   - 01 giải Ba tập thể vòng chung khảo

   - 01 giải Ba cá nhân (Thí sinh Phạm Việt Khoa - Phòng NC & PT).

Đại diện đoàn SBA nhận giải Ba tập thể tại vòng Sơ khảo và vòng Chung kết

Đại diện đoàn SBA nhận giải Ba tập thể tại vòng Sơ khảo và vòng Chung kết

Đại diện đoàn SBA nhận giải Ba tập thể tại vòng Sơ khảo và vòng Chung kết

Thí sinh Phạm Việt Khoa nhận giải Ba cá nhân

Thí sinh Phạm Việt Khoa nhận giải Ba cá nhân

Sáng ngày 02/4/2018 Tổng Giám đốc Công ty đã tổ chức khen thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tại Hội thi với tổng số tiền khen thưởng là 57.000.000 đồng, mức thưởng cho các thí sinh như sau:

- Trưởng đoàn tham dự hội thi: 10.000.000 đồng.

- Thí sinh đạt Giải Ba hội thi: 10.000.000 đồng.

- Thí sinh có đóng góp thành tích giải Ba vòng chung kết: 5.000.000 đồng/người.

- Thí sinh có đóng góp thành tích giải Ba vòng sơ khảo: 3.000.000 đồng/người.

Tổng Giám đốc trao thưởng cho CBNV đóng góp thành tích đạt giải Ba tập thể vòng sơ khảo và vòng chung kếtTổng Giám đốc trao thưởng cho CBNV đóng góp thành tích đạt giải Ba tập thể vòng sơ khảo và vòng chung kết

Tổng Giám đốc trao thưởng cho Trưởng đoàn SBA và thí sinh đạt giải BaTổng Giám đốc trao thưởng cho Trưởng đoàn SBA và thí sinh đạt giải Ba

Tại buổi trao thưởng, Tổng Giám đốc Công ty đã đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể các thành viên đội SBA, thành quả đạt được tại hội thi đã góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín của SBA với các đơn vị bạn, đồng thời nói lên sự trưởng thành của đội ngũ Kỹ sư trẻ SBA; Tổng Giám đốc tin tưởng rằng các thành viên trong đội cũng như toàn thể CBNV sẽ phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực vươn lên để xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Tổng Giám đốc SBA phát biểu tại buối trao thưởngTổng Giám đốc SBA phát biểu tại buối trao thưởng

Qua hội thi lần này, các CBNV Công ty đã ý thức được tầm quan trọng của việc ứng dụng kỹ năng tin học văn phòng, công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn. Kết quả hội thi đã thể hiện thành quả của tinh thần Văn hóa SBA “Luôn tự học tập nâng cao trình độ để phát triển”. Kết quả này sẽ là động lực để các CBNV SBA tiếp tục giữ vững ý chí, tinh thần tự học tập để vươn tới các mục tiêu cao hơn, to lớn hơn trong thời gian tới.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN