SBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Võ Anh Tuấn   25/07/2018   1255   0

Ngày 19/07/2018 tại hội trường Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), SBA đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2018.

Về dự Hội nghị có Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị chuyên trách, Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc, Ông Phạm Sĩ Huân - Thành viên HĐQT, Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng Ban Kiểm soát, Trưởng và Phó các đơn vị, Giám đốc, Phó Giám đốc các chi nhánh và toàn thể CBNV Công ty. Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT - Tổng Giám đốc chủ trì Hội nghị. 

Ông Phạm Phong phát biểu khai mạc và giới thiệu Ông Nguyễn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh đọc Báo cáo Sơ kết.

Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh đọc Báo cáo Sơ kết

 

SBA bước vào thực hiện kế hoạch năm 2018 với những điều kiện không thuận lợi về thời tiết. Trong 6 tháng đầu năm, do ảnh hưởng của thời tiết, lưu lượng nước về các hồ thấp chỉ bằng 50% so với năm 2017, nhưng nhờ làm tốt công tác dự báo nguồn nước về các hồ, công tác sửa chữa bảo dưỡng hai nhà máy nên công tác vận hành các nhà máy vẫn luôn chủ động, linh hoạt và đảm bảo hiệu quả. Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo Nghị quyết của HĐQT, tổng sản lượng điện trong 6 tháng đầu năm của 2 NM là 95,44 triệu kwh, đạt 101,10% so với kế hoạch, doanh thu sản xuất điện là 118,36 tỷ đồng, đạt 106,25% so với kế hoạch. 
Có được kết quả nêu trên là nhờ Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo, CBCNV SBA đã luôn nỗ lực, tích cực, chủ động và sáng tạo trong công tác SCBD thường xuyên, định kỳ thiết bị, vận hành hiệu quả 2 nhà máy, sử dụng nguồn nước tối ưu, đẩy mạnh công tác nghiên cứu, sáng kiến, cải tiến, hợp lý hóa cũng như thực hiện nhiều giải pháp tài chính linh hoạt đáp ứng tốt tình hình hoạt động SXKD của Công ty. 
Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm vẫn còn những tồn tại và hạn chế: Hạn chế về năng lực khi giải quyết công việc được giao, chưa thể hiện tốt vai trò của cá nhân, đơn vị trong Công ty; còn chậm trong giải quyết thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án Khe Diên mở rộng.
Hội nghị đã được nghe các Báo cáo tham luận:

- Báo cáo về nhận thức về năng lực, vai trò, vị trí người quản lý cấp trung do Ông Phạm Thái Hùng - Kế toán trưởng báo cáo;
- Báo cáo về thay đổi phương pháp làm việc hiệu quả do ông Phan Đình Thạnh - Chủ tịch Công đoàn, Giám đốc nhà máy Krông H’năng báo cáo;
- Báo cáo về công tác cán bộ và đào tạo tại SBA do Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phụ trách phòng Tổ chức - Hành chính báo cáo;
- Báo cáo về công tác ISO tại SBA do Ông Phạm Trương Kỳ Nam - Trưởng ban ISO báo cáo;
- Báo cáo về nghiên cứu tự động hóa vận hành điều tiết lũ tại nhà máy thủy điện Krông H’năng do Ông Lương Quang Phụng - Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển báo cáo.

Báo cáo tham luận tại Hội nghị

Báo cáo tham luận tại Hội nghị

Hội nghị rất tâm đắc với nội dung các báo cáo tham luận. Phát biểu tham gia góp ý các báo cáo tham luận, Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Sĩ Huân - Thành viên HĐQT cho rằng đây là một cách làm hay, nội dung các báo cáo phong phú nhưng cần đưa ra những giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm khắc phục những tồn tại, yếu kém đã được nhìn nhận; cần tổ chức thảo luận các báo cáo tại các đơn vị để mang lại hiệu quả tốt hơn. Hai Ông rất ‘sướng” khi nghe Báo cáo về nghiên cứu tự động hóa vận hành điều tiết lũ tại nhà máy thủy điện Krông H’năng. Đây là đề tài rất chuẩn, rất hay, thể hiện tính sáng tạo và sự đầu tư rất lớn của SBA. SBA cần đưa vào vận hành trong mùa lũ năm 2018 tại nhà máy Krông H’năng, cơ sở để triển khai áp dụng đề tài được rộng rãi.

Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghịÔng Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Ông Phạm Sĩ Huân – Thành viên HĐQT phát biểu tại Hội nghịÔng Phạm Sĩ Huân – Thành viên HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT cho rằng SBA không chỉ đang vận hành hai nhà máy mà đang triển khai mạnh hoạt động dịch vụ tư vấn thuê, nghiên cứu và phát triển; nhiều sáng kiến của SBA đang dần được các Bộ, Ban, Ngành, cộng đồng xã hội biết đến và SBA phát triển trên nền tảng đó. Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 lần này, HĐQT muốn thông qua việc trình bày các báo cáo tham luận của các Trưởng đơn vị để tạo diễn đàn, tạo không gian mở để toàn thể CBCNV SBA tham gia xây dựng Công ty. Lãnh đạo Công ty không thành kiến và luôn rộng mở, rất mong CBCNV luôn tự tin, phấn đấu thể hiện cá nhân để đồng hành với sự phát triển mạnh, bền vững của SBA.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại Hội nghịÔng Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu tại Hội nghị

Về khen thưởng, Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy - Phụ trách P.TC-HC đọc các Quyết định khen thưởng năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC), Quyết định khen thưởng 6 tháng đầu năm 2018 của Tổng Giám đốc Công ty và điều hành phần trao thưởng.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT, trao tặng Bằng khen của EVN và Giấy khen của  EVN CPC cho các Tập thể và Cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT, trao tặng Bằng khen của EVN và Giấy khen của  EVN CPC cho các Tập thể và Cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017

Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, trao tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp EVN CPC năm 2017 cho 03 Cá nhânÔng Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, trao tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp EVN CPC năm 2017 cho 03 Cá nhânÔng Phạm Sĩ Huân - Thành viên HĐQT, trao tặng Bằng khen của EVN và Giấy khen của  EVN CPC cho các Cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017Ông Phạm Sĩ Huân - Thành viên HĐQT, trao tặng Bằng khen của EVN và Giấy khen của  EVN CPC cho các Cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các Đơn vị, Trưởng và Phó các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các Đơn vị, Trưởng và Phó các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018Tổng Giám đốc Công ty trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2018

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Ông Phạm Phong - Tổng giám đốc Công ty trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình, xây dựng của các Ông trong HĐQT. 
Trong 06 tháng đầu năm, Công ty đã nỗ lực, đạt được nhiều kết quả nhưng vẫn còn những tồn tại, yếu kém. CBCNV cần phải chủ động thực hiện tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, đem lại hiệu quả cao trong công việc để hoàn thành tốt các mục tiêu của nghị quyết ĐHĐCĐ năm 2018. Công ty đã trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, đã có nhiều tiến bộ nhưng cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Thế giới đang phát triển mạnh mẽ với cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật 4.0 nhưng chúng ta vẫn còn chậm chạp. Vấn đề là do nhận thức của chúng ta chậm thay đổi. Các báo cáo tham luận tại Hội nghị là bước khởi đầu, hướng đến những mục tiêu, tạo động lực để phát triển trong thời gian đến. Các đơn vị nghiêm túc tổ chức thảo luận các báo cáo tham luận để rút ra những bài học cho cá nhân và đơn vị. Kết thúc phần phát biểu, Ông Tổng Giám đốc chúc quý vị đại biểu, HĐQT, Ban Lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết Hội nghịTổng Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết Hội nghị

Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2018 đã kết thúc tốt đẹp. 

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN