SBA Chống dịch COVID-19

Nguyễn Hà Anh Vũ - Phòng Tổ chức - Hành chính   30/03/2020   1251   0

          Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát trên phạm vi toàn cầu thì những kết quả mà Việt Nam đạt được ngày hôm nay thật đáng khâm phục và tự hào! Nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là, chủ quan, cuộc chiến chống dịch vẫn còn đầy cam go và thử thách phía trước.

          Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có nêu: trong 2 đến 3 tuần tới là “giờ vàng” quan trọng quyết định chúng ta có ngăn chặn được dịch bệnh hay không. Vì vậy, để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, CBCNV SBA hãy phát huy và lan tỏa tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch”.

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

          Với tinh thần “Chống dịch như chống Giặc”, “Chậm là hỏng!”, Tổng Giám đốc Công ty đã ngay lập tức trực tiếp chỉ đạo trong công tác phòng chống dịch bệnh. SBA đã ban hành Quy định và triển khai đồng bộ các giải pháp thiết thực để hạn chế tối đa việc lây lan dịch bệnh ra cộng đồng như: trang bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho các Phòng, Ban và CBNV; tổ chức kiểm tra thân nhiệt và kiểm soát chặt chẽ các đối tượng khi ra vào Công ty; làm việc trực tuyến; yêu cầu toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm: tự giác khai báo y tế trung thực, đầy đủ; không tụ tập đông người, hạn chế đến những nơi công cộng nếu không thực sự cần thiết; tăng cường vệ sinh phòng làm việc, dụng cụ cá nhân, rửa tay thường xuyên; đeo khẩu trang nơi công cộng; tăng cường tự bảo vệ sức khỏe và không công bố thông tin khi chưa xác minh. Toàn thể CBNV SBA đã ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành đầy đủ những Quy định của SBA và các cơ quan chức năng.

           Cùng với việc quyết liệt phòng, chống dịch, toàn thể CBCNV SBA cùng cả nước luôn nêu cao tinh thần tự giác, tính tự lực, tập trung hoàn thành các mục tiêu mà Công ty đã đề ra trong năm 2020 để không ảnh hưởng đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh. Chúng ta hãy cùng nhau đóng góp tâm sức để chiến thắng dịch bệnh, sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục xây dựng SBA, xây dựng Đất Nước ngày càng giàu mạnh, phát triển.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN