Đoàn thanh niên Công ty Cổ Phần Sông Ba thực hiện chương trình ''Bàn học cho em" và “Kệ sách tri thức” tại Trường tiểu học Phạm Hồng Thái

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   10/04/2024   290   0

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban giám hiệu trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức thực hiện chương trình tặng quà ''Bàn học cho em"“Kệ sách tri thức” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Phạm Hồng Thái, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk .

ĐTN Công ty cổ phần Sông Ba trao quà tặng cho các em học sinh trường tiểu học Phạm Hồng Thái

Trong đợt này, Đoàn thanh niên SBA đã thực hiện chương trình trao tặng 54 bàn học cho 54 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 25 kệ sách cho các lớp học và 115 quyển sách các thể loại phù hợp với lứa tuổi tiểu học, với chi phí hơn 10 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công ty cũng đã trao tặng 260 suất quà, gồm bánh kẹo, sữa, socola cho các em học sinh và giáo viên Nhà trường với chi phí gần 8 triệu đồng.

ĐTN trao tặng kệ sách tri thức cho các em học sinh

Trường tiểu học Phạm Hồng Thái nằm trên địa bàn vùng khó khăn của tỉnh Đắk Lắk, người dân nơi đây đa số là người đồng bào dân tộc thiểu số, hoàn cảnh kinh tế khó khăn, phần lớn học sinh nơi đây không có bàn học tập riêng ở nhà và rất khó tiếp xúc với việc đọc sách. Vì vậy, Đoàn thanh niên SBA thực hiện chương trình này với mong muốn giúp các em học sinh còn khó khăn có được điều kiện, không gian học tập tốt hơn và tạo cho các em thói quen đọc sách nhằm nâng cao tri thức để trở thành người có ích cho xã hội sau này.

Trước đó, trong năm 2023 Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã thực hiện nhiều chương trình tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Phạm Hồng Thái như:  “Xuân yêu thương”, "Áo trắng đến trường". Đây là những chương trình mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình yêu thương của mỗi CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ con em của người dân nơi đây vượt qua khó khăn, chắp cánh ước mơ đến trường.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi trao tặng


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN