Đoàn Thanh niên SBA hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Nguyễn Võ Hiền Trang - Phòng Tài chính - Kế toán   21/12/2023   905   0

Với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, sáng ngày 14/12/2023, tại trụ sở 78A- Duy Tân-TP Đà Nẵng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần IX tại khu vực thành phố Đà Nẵng, đây là một trong những hoạt động nhân đạo thiết thực, ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023).

ĐVTN và CBNV SBA tham gia Tuần lễ hồng EVN lần IX – năm 2023

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX do Đoàn Thanh niên EVNCPC tổ chức thu hút hơn 550 CBCNV các đơn vị thành viên của EVNCPC và các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn Đà Nẵng tham gia và thu về hơn 520 đơn vị máu. Theo số liệu thống kê, qua 8 lần EVNCPC tổ chức Tuần lễ hồng EVN, tổng số lượng máu được hiến tặng là 13.020 đơn vị máu. (Theo báo cáo của ĐTN EVNCPC)

Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Cho đi là còn mãi”, các ĐVTN và CBNV SBA đã tham gia Tuần lễ hồng EVN với tinh thần hăng hái, nhiệt tình, với mong muốn góp một phần nhỏ bé trong công tác hiến máu cứu người và tăng cường lượng máu dự trữ quốc gia.

Bên cạnh hoạt động tham gia hiến máu nhân đạo, tại Tuần lễ hồng EVN lần này, các ĐVTN SBA còn nhiệt tình, chủ động trong công tác tham gia hỗ trợ Ban tổ chức ĐTN EVNCPC, góp phần cho Chương trình thành công tốt đẹp.

Hy vọng tinh thần tương thân tương ái, sẵn lòng vì cộng đồng của ĐVTN và CBNV Công ty cổ phần Sông Ba sẽ tiếp tục tỏa sáng và lan tỏa hình ảnh, văn hóa SBA đến với các đơn vị bạn, đến với cộng đồng.

Một số hình ảnh CBNV SBA tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX:

Các ĐVNT SBA tham gia hiến máu

Ban Kiểm soát và CBNV SBA cùng hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN