Công đoàn EVNCPC thăm hỏi động viên cán bộ nhân viên tại Nhà máy thủy điện Khe Diên nhân Tháng công nhân 2023

Võ Văn Bốn - Tổ trưởng Tổ CĐ NMTĐ Khe Diên   08/06/2023   820   0

Nhân Tháng công nhân năm 2023, ngày 29/5/2023 đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Đinh Văn Đức - Ủy viên BTV Công đoàn EVNCPC làm trưởng đoàn và bà Đoàn Thị Phụng – Văn phòng Công đoàn EVNCPC đã đến thăm hỏi hoạt động sản xuất, đời sống sinh hoạt của cán bộ nhân viên tại nhà máy Khe Diên.

Công đoàn EVNCPC thăm hỏi tình hình sản xuất tại nhà máy Khe Diên.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công đoàn EVNCPC thăm hỏi ân cần đến từng cá nhân Nhà máy và đánh giá cao công tác an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị, trong suốt thời gian đơn vị đi vào hoạt động đến nay không để xảy ra tai nạn lao động.

Ông Đinh Văn Đức cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của nhân viên Công ty cổ phần Sông Ba nói chung và nhà máy Khe Diên nói riêng. Cán bộ công nhân viên nhà máy luôn nỗ lực học hỏi, đúc kết kinh nghiệm làm việc; Đến nay, nhân viên Nhà máy đã làm chủ được các thiết bị, chủ động trong công tác vận hành, sữa chữa bảo dưỡng. Hằng năm nhân viên Nhà máy luôn có những sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa mới được công nhận và áp dụng hiệu quả vào thực tế.

Đại diện công đoàn EVNCPC thăm khu vực sản xuất điện tại nhà máy Khe Diên.

Nhà máy Khe Diên nằm ở vị trí biệt lập và cách xa khu dân cư, tuy nhiên đời sống sinh hoạt của cán bộ nhân viên nhà máy Khe Diên luôn được quan tâm chăm sóc chu đáo. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ sinh hoạt tập thể tại chỗ được trang bị đầy đủ. Công đoàn và Đoàn Thanh niên Nhà máy cũng đã cùng nhau thực hiện nhiều công trình xã hội ý nghĩa giúp mở rộng giao lưu với các đơn vị khác trong khu vực và càng làm gắn chặt tình đoàn kết cho nhân viên nhà máy Khe Diên.

Công ty đã quan tâm và đầu tư đường vận hành bê tông hóa chiều rộng 1,0m gần 100% và sắp tới chủ trương Công ty sẽ bê tông hóa thêm những đoạn còn lại nên việc đi lại của CBNV được thuận lợi hơn.

Tại buổi làm việc, Ông Đức cũng đã nhắc nhở CBCNV Nhà máy phải luôn chú tâm đến công tác An toàn lao động trong quá trình làm việc. Đơn vị phải thường xuyên tuyên truyền và nhắc nhở CBCNV thực hiện tốt công tác An toàn lao động, không để xảy ra tai nạn lao động đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người lao động. Sáng tạo trong công việc là hết sức cần thiết, cán bộ nhân viên phải luôn chú trọng đến khâu sáng kiến, cải tiến trong công việc để đem lại hiệu quả tốt trong công việc.

Đại diện Công đoàn EVNCPC cùng lãnh đạo và Công đoàn Công ty trao quà cho công đoàn nhà máy Khe Diên

Qua buổi thăm hỏi, người lao động bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã dành cho người lao động Công ty cổ phần Sông Ba nói chung và Nhà máy thủy điện Khe Diên nói riêng. Đây là sự động viên kịp thời, có ý nghĩa đối với tập thể CBCNV Nhà máy, tạo động lực để người lao động đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN