Đoàn Thanh niên SBA hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII năm 2022

Nguyễn Võ Hiền Trang - Phòng Tài chính - Kế toán   22/12/2022   874   0

Sáng ngày 20/12/2022, tại trụ sở 78A - Duy Tân -TP Đà Nẵng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VIII tại khu vực thành phố Đà Nẵng, với chủ đề “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, đây là một trong những hoạt động nhân đạo thiết thực, ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022).

ĐVTN và CBNV SBA tham gia Tuần lễ hồng EVN lần VIII – năm 2022

Chương trình Tuần lễ hồng EVN do Đoàn Thanh niên EVNCPC tổ chức thường niên, với tinh thần kêu gọi Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, hiến máu cứu giúp những người gặp tai nạn rủi ro, bệnh nhân phẫu thuật, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và tăng cường lượng máu dự trữ quốc gia.

Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Cho đi là còn mãi”, các ĐVTN SBA cùng hơn 650 ĐVTN và CBNV đến từ các cơ sở trực thuộc EVNCPC và các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại TP Đà Nẵng đã tham gia Tuần lễ hồng EVN với tinh thần hăng hái, nhiệt tình, đem lại hình ảnh nhân văn cao đẹp, lan tỏa đến cộng đồng.

Các ĐVNT SBA tham gia hiến máu

Ban Kiểm soát, Ban lãnh đạo và CBNV SBA cùng hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN

Ngoài hoạt động tham gia hiến máu nhân đạo, tại Tuần lễ hồng EVN lần này, các ĐVTN SBA đã nhiệt tình, chủ động trong công tác tham gia hỗ trợ Ban tổ chức ĐTN EVNCPC góp phần cho Chương trình thành công tốt đẹp.

Trong những năm qua, CBNV SBA đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo tại Tuần lễ hồng EVNNgày chủ nhật đỏ, được Đoàn Thanh niên EVNCPC và Thành đoàn Đà Nẵng đánh giá cao.

Hy vọng tinh thần thiện nguyện, sẵn lòng vì cộng đồng của ĐVTN SBA nói riêng và của CBNV Công ty cổ phần Sông Ba nói chung sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những Chương trình tiếp theo để có thể lan tỏa hình ảnh, văn hóa SBA đến với các đơn vị bạn, đến với cộng đồng.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN