NMTĐ Krông H’năng tặng quà các cháu học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới 2014 - 2015

Nguyễn Văn Lai   15/09/2014   998   0

Khai giảng năm học mới, ngày 5/9 hằng năm là dịp các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh có dịp gặp mặt đầu năm, để phát động phong trào dạy tốt học tốt một năm học mới.

Hòa cùng không khí của ngày khai trường, được sự đồng ý của Lãnh đạo nhà máy, tổ Công đoàn và Đoàn thanh niên của nhà máy cùng tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh nghèo đồng bào Êđê tại khu tái định cư công trình thủy điện Krông H’năng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Du gồm:
     - Số suất quà cho 02 điểm trường: 20 suất;
     - Giá trị mỗi suất quà: 20 suất x 200.000 đồng/suất = 4.000.000 đồng, gồm (Bộ đồng phục học sinh quần xanh áo trắng và áo đi mưa có in logo Công ty Cổ phần Sông Ba).

Trích từ quỹ khuyến học, quyên góp tự nguyện của CBNV nhà máy thủy điện Krông H’năng.

 Đây là hoạt động thường xuyên hằng năm của người lao động làm việc tại nhà máy, thể hiện tính nhân văn và sự quan tâm đến xã hội nơi công tác.
Tuy suất quà nhỏ nhưng có ý nghĩa, là nguồn động viên các cháu học sinh nỗ lực phấn đấu vươn lên học tập tốt trong năm học mới.
Thay mặt thầy, cô giáo Trường Tiểu học Nguyễn Du, thầy Nguyễn Thế Anh - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CBNV Nhà máy đã gửi đến cho các cháu học sinh những món quà quý giá, đây sẽ là nguồn động lực to lớn đến thầy trò nhà trường trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2014 -2015 đã đề ra theo đúng khẩu hiệu “ Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”.
Đây là sự nỗ lực của CBNV nhà máy thủy điện Krông H’năng. Hoạt động xã hội tự nguyện trên cũng là dịp để mỗi CBNV nhà máy thủy điện Krông H’năng hiểu được rằng mỗi cá nhân không chỉ làm tốt công việc chuyên môn mà phải biết sống có trách nhiệm, sẻ chia và yêu thương hơn tới cộng đồng còn khó khăn trong xã hội.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN