Chi đoàn Thanh niên tổ chức sinh hoạt kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Nguyễn Cường   24/10/2014   1028   0

Ngày 17/10/2014, tại Văn phòng Công ty được sự đồng ý của Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Công ty. Chi đoàn thanh niên và Tổ công đoàn khối văn phòng đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu họp mặt các nhân viên nữ của Công ty nhân Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam.

Trong buổi tổ chức, Chi đoàn thanh niên chủ trì chương trình tọa đàm tìm hiểu về ngày thành lập Hội phụ nữ Việt Nam, những tranh ảnh, bài thơ hay nói về người phụ nữ. Các anh đoàn viên công đoàn kể cho chị em nghe những mẫu chuyện vui, những tâm tình của những người đã có gia đình, chưa có gia đình, sự quan tâm của các anh đến người mẹ, người chị, người vợ và người nữ đồng nghiệp trong không khí thật sự vui vẻ, đầm ấm và thân ái. Ngoài những lời ca, tiếng hát không thể thiếu những bó hoa tươi thắm và quà tặng nghĩa tình được trao cho các nữ đồng nghiệp. Đây cũng là dịp mọi người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến chị em nhân ngày 20/10.

 Mặc dù được tổ chức vào ngày cuối tuần với thời gian có hạn (trong vòng 01 giờ) nhưng các anh Đoàn thanh niên, Đoàn viên công đoàn đã gởi gấm tình cảm yêu thương chia sẻ đến đồng nghiệp nữ của Công ty tạo nên truyền thống, đoàn kết, nhân ái theo văn hóa SBA.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN