Tập luyện bóng đá chuẩn bị hội thao SBA năm 2012

PKT   06/03/2012   1180   0

Để chuẩn bị cho Hội thao Công ty Cổ phần Sông Ba năm 2012 dự kiến tổ chức trong tháng 4/2012, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức tập luyện bóng đá để rèn luyện sức khỏe và khả năng chơi bóng của CBCNV, nhằm nâng cao chất lượng của hội thao của Công ty, đồng thời chuẩn bị lực lượng để sẳn sàng tham gia các giải đấu truyền thống do EVNCPC tổ chức.

Theo kế hoạch, Công đoàn bộ phận Nhà máy thủy điện Khe Diên và Nhà máy thủy điện Krông H’năng tự tổ chức tập luyện theo điều kiện thực tế tại các Nhà máy. Riêng các Tổ công đoàn khối văn phòng Công ty gồm: Phòng Tổ chức - Hành chính; Phòng Kinh tế - Kế hoạch; Phòng Tài chính – Kế toán; Phòng Kỹ thuật; Phòng Cơ điện đã tổ chức thuê sân bóng ngoài trời của Trung tâm bóng đá Duy Tân, số 07 – Duy Tân – TP Đà Nẵng và tập luyện từ ngày 25/2/2012. Thời gian tập luyện là từ 17 giờ 30 đến 19 giờ 30 các ngày Thứ 3 và Thứ 5 hàng tuần.

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/PKT/bd01.jpg
Các “cầu thủ” khối văn phòng Công ty  tham gia tập luyện tại sân bóng TT Bóng đá Duy Tân

Do nhận thấy được lợi ích đối với sức khỏe từ việc rèn luyện thể dục, thể thao nên số lượng CBCNV tham gia lên đến 20 người. Trong các buổi tập luyện đầu tiên, ai cũng thấm mệt do vận động nhiều nhưng tất cả điều toát lên niềm vui và tinh thần hăng say tập luyện. Sân chơi dường như đã giải tỏa áp lực công việc hằng ngày và mang đến nhiều hơn niềm vui trong công việc của CBCNV Công ty.

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/PKT/bd02.jpg
Không khí hăng say của CBCNV SBA  tại một  buổi tập

Đây là dịp tăng cường sự đoàn kết gắng bó các CBCNV trong giải quyết công việc cũng như trong cuộc sống để hoàn thành tốt các nhiệm vụ kế hoạch Công ty giao.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN