Cảm nhận về hội thao Công ty Sông Ba 2014

Võ Cao Trí   10/10/2014   1074   0

Nhà máy thủy điện Khe Diên nằm ở phía tây xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, nơi có vị trí cách xa khu dân cư hơn 15 km, giao thông đi lại khó khăn nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến điều kiện sinh hoạt hằng ngày cũng như đời sống tinh thần của cán bộ, nhân viên Nhà máy. Hội thao Sông Ba (SBA) 2014 được tổ chức tại Nhà máy đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn đến tập thể người lao động Nhà máy thủy điện Khe Diên.

Để chuẩn bị tốt cho Hội thao 2014, Công ty đã thống nhất cho Nhà máy cải tạo lại mặt bằng thành một sân bóng đá mini, làm một sân cầu lông vừa phục vụ hội thao vừa tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên (CBNV) hoạt động thể thao sau thời gian lao động sản xuất. Với tinh thần trách nhiệm, tình cảm lớn Tổ công đoàn Nhà máy đã chuẩn bị nơi ăn, nghỉ, tham quan… với những gì tốt nhất có thể để đón những người anh em SBA từ Nhà máy thủy điện Krông H’năng, Khối văn phòng Công ty về dự hội thao.

Hai ngày 19/9 và 20/9/2014 của Hội thao đã diễn ra các hoạt động thi văn nghệ, thể thao, tìm hiểu và tham quan có lẽ chưa đủ như mong muốn để những người anh em SBA hiểu nhau nhiều hơn nhưng cũng làm cho chúng ta xích lại gần nhau, có riêng cho nhau những kỉ niệm về hội thao này, về anh chị em khối văn phòng thân thiện, về một Krông H’năng đầy khả năng và nhiệt huyết, về một Khe Diên nồng nhiệt, chân tình mến khách. Tất cả cùng lăn xả với những pha bóng đẹp, những ván cờ trí tuệ, những bài hát về quê hương, đất nước…đó là kỷ niệm thật đẹp mà mỗi CBNV Nhà máy thủy điện Khe Diên không bao giờ quên.

Ngoài những hoạt động thi đấu thể thao, đây cũng là dịp để tập thể CBNV Công ty sum vầy, chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm của những người đi làm thủy điện, của những người anh em trong một gia đình như diễn văn bế mạc của Ban Tổ chức Hội thao: ” Chúng ta muốn và đã đem đến những người anh em Khe Diên những tâm tư, tình cảm chân thật nhất và đón nhận lòng hiếu khách tận tình, sự giúp đỡ quý báu của các bạn…Giải thưởng ở Hội thao này không chỉ mỗi cờ, tiền thưởng mà là tích đọng những tấm lòng anh em khắng khít, những tâm sự từ đáy lòng đã được trao nhau là phần thưởng quý giá nhất đã đạt được ở Hội thao lần này mà không thể đánh giá bằng vật chất. Chúng ta hy vọng sẽ gặp lại những người anh em Krông H’năng trong Hội thao 2015 - 2016 với những to lớn hơn, phát triển hơn…”.

Hội thao năm 2014 tại Nhà máy thủy điện Khe Diên được tổ chức thành công nhờ sự quan tâm sâu sắc của Tổng Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn, đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân viên công ty. Chúng tôi, tập thể CBNV Nhà máy thủy điện Khe Diên thật sự vui, hạnh phúc trong những ngày diễn ra hội thao. Đó là nguồn động viên cổ vũ để mọi người tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong mọi hoạt động tại Nhà máy, góp phần vào sự nghiệp phát triển bền vững của SBA.

Hội thao đã kết thúc đọng lại trong mỗi người anh em SBA rất nhiều kỉ niệm. Như ánh lửa bập bùng trong đêm lửa trại, ngọn lửa dường như càng cháy mạnh, cháy mạnh hơn nữa như lửa “nhiệt huyết” của CBNV SBA. Hội thao năm 2014 kết thúc, CBNV chúng ta sẽ lại “cháy” hết mình để xây dựng ngôi nhà chung SBA ngày càng phát triển và mong chờ đến ngày hội thao 2015 sẽ lại được gặp nhau tại Nhà máy thủy điện Krông H’năng.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN