Tổ chức sinh nhật cho CBNV một nét văn hóa mới trong tập thể SBA

Nguyễn Cường   23/12/2014   1037   0

Ngày 16/12/2014, tại Văn phòng Công ty được sự đồng ý của Tổng Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và Tổ Công đoàn văn phòng Công ty đã tổ chức buổi giao lưu họp mặt mừng sinh nhật tập thể cho 08 anh, chị đoàn viên công đoàn cùng có ngày sinh trong tháng 12.

Đây là lần đầu tiên Tổ Công đoàn văn phòng tổ chức buổi giao lưu này, tuy không gian chật hẹp nhưng lại rộng mở cả tình người, trong không khí se lạnh của tiết đầu đông trong lòng mỗi đoàn viên đã được sưởi ấm khi có sự quan tâm tham dự của Tổng Giám đốc, với những lời chúc mừng sinh nhật, nhắn nhủ ân cần, hỏi thăm và động viên đúng lúc cùng với món quà sinh nhật trao tận tay. Trong dịp này Ban chấp hành công đoàn cũng đã trao quà lưu niệm cho 1 đoàn viên sắp chuyển công tác. Tổ trưởng Công đoàn thay mặt cho các đoàn viên có sinh nhật trong tháng 12 cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và hứa sẽ thường xuyên tổ chức sinh nhật định kỳ hằng tháng cho các đoàn viên công đoàn trong Tổ.

Buổi giao lưu mừng sinh nhật được tổ chức tuy đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn trang trọng và vô cùng ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho người lao động trong Công ty, cũng là một việc làm thiết thực, góp phần thực hiện nếp sống văn minh, nghĩ về mình về mọi người để chia sẻ và thực hiện văn hóa SBA, chung tay xây dựng Công ty ngày một phát triển vững mạnh với tinh thần: SBA là ngôi nhà chung.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN