Công đoàn SBA tổ chức giao lưu đá bóng nhân dịp Hội nghị tổng kết Công ty 2014

Lương Quang Phụng   11/02/2015   1095   0

Ngày 23 tháng 01 năm 2015, Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch công tác năm 2015. Được sự quan tâm hỗ trợ của Tổng Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức giao lưu đá bóng giữa 3 Tổ công đoàn bộ phận: Văn Phòng Công ty, Nhà máy thủy điện Krông H’năng, Nhà máy thủy điện Khe Diên nhân dịp về dự Hội nghị tại sân bóng đá mi ni, làng thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBNV Công ty, các “cầu thủ” đã thi đấu hăng say, nhiệt tình, đầy kịch tính. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức, đội Nhà máy thủy điện Krông H’năng và liên quân Khối văn phòng – Nhà máy thủy điện Khe Diên hòa nhau với tỷ số 4-4. Hai đội bước vào loạt đá luân lưu căng thẳng và đội Nhà máy Thủy điện Krông H’năng đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4.

Công tác chăm lo hoạt động đời sống tinh thần của người lao động luôn được Công đoàn SBA quan tâm. Trong năm 2014, Công đoàn SBA đã hoàn thành 06 chương trình hoạt động trọng điểm trong đó đã đưa vào hoạt động 02 sân bóng đá mini tại hai Nhà máy thủy điện Krông H’năng và Khe Diên, tạo điều kiện cho người lao động tại các Nhà máy tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe để lao động sản xuất. Sắp đến, Đoàn thanh niên và Công đoàn SBA cũng có chương trình tổ chức luyện tập bóng đá vào chiều thứ 4 hằng tuần sau giờ làm việc để rèn luyện sức khỏe, tạo không khí vui tươi trong hoạt động phong trào tại Tổ công đoàn Khối văn phòng Công ty.

Hoạt động tổ chức giao lưu đá bóng lần này của Công đoàn SBA tuy nhỏ nhưng đã đem lại cho người lao động Công ty sân chơi lành mạnh, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các Tổ công đoàn, góp phần động viên người lao động nỗ lực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2015 của Công ty.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN