Đoàn Thanh niên và Công đoàn SBA tổ chức ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6

Võ Anh Tuấn   05/06/2015   1072   0

Ngày 30/5/2015, Công ty Cổ phần Sông Ba tổ chức ngày quốc tế Thiếu nhi 01/6 và tuyên dương khen thưởng cho con CBNV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2014-2015.

Đến dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công đoàn, các cháu thiếu nhi là con CBNV cùng phụ huynh khối văn phòng Công ty.

Công ty đã trao quà 1/6 và phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Trong năm học 2014 - 2015, có 16 cháu là con CBNV Công ty đạt thành tích học sinh xuất sắc trong học tập, đặc biệt có cháu Nguyễn Thanh Ly Châu con Ông Nguyễn Thế Duy (Phó Tổng Giám đốc), học sinh lớp 2 - đạt giải Bạc môn tiếng Việt cấp trường; cháu Nguyễn Tiến Dũng con Ông Nguyễn Văn Tiến (Phòng Cơ điện), học sinh lớp 2 - đạt giải Nhất giải toán qua Internet cấp Quận; cháu Lê Nguyễn Bảo Dung con Ông Lê Văn Tuấn (NM Krông H’năng), học sinh lớp 4 - đạt giải 3 cấp Huyện về vở sạch, chữ đẹp; cháu Lê Ngọc Kim Thạch con Ông Lê Ngọc Vương (NM Khe Diên), sinh viên Giỏi - đạt giải 3 hội thi khoa học năm 2015 của Khoa Cơ khí Điện tử trường ĐHBK Đà Nẵng.

Sau phần tặng quà, các cháu thiếu nhi đã được cùng nhau giao lưu văn nghệ và sinh hoạt tập thể; mặc dù thời tiết có phần oi bức nhưng không làm ảnh hưởng đến không khí giao lưu của các cháu; với sự hướng dẫn nhiệt tình của các anh chị Đoàn viên Thanh niên Công ty, các cháu thiếu nhi cùng với cha mẹ đã rất hăng hái, sôi nổi tham gia giao lưu văn nghệ, sinh hoạt hát, nhảy tập thể và các trò chơi có thưởng.   

Kết thúc buổi gặp mặt, các gia đình CBNV đã chụp hình lưu niệm chung và riêng, tạm chia tay trong lưu luyến và hẹn gặp lại vào ngày 01/6 năm 2016.

Việc tổ chức cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1/6 nhằm mục đích động viên, khuyến khích và khen thưởng con CBNV chăm ngoan, đã có nhiều nỗ lực trong học tập, rèn luyện năm học 2014-2015; tạo không khí giao lưu học hỏi, gắn bó giữa các gia đình CBNV trong Công ty. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty đến công tác chăm lo đời sống tinh thần cho con em CBNV với mong muốn khuyến khích, động viên các cháu luôn phấn đấu rèn luyện và học tập để ngày càng tốt hơn trong các năm học tiếp theo.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN