Công đoàn EVNCPC thăm hỏi CBNV NMTĐ Krông H’năng nhân “tháng công nhân” năm 2015

Nguyễn Quốc Vương   08/06/2015   1074   0

Trong chương trình hoạt động Tháng công nhân 2015, ngày 28 tháng 5 năm 2015 Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung (Công đoàn EVNCPC) đã đến thăm và làm việc với Cán bộ nhân viên Nhà máy thủy điện Krông H’năng (NMKN) thuộc Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA). Đoàn gồm đồng chí Trần Hữu Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn EVN CPC (trưởng đoàn) và đồng chí Nguyễn Hoàng Lan Hương – Phó Trưởng ban Nữ công Công đoàn EVNCPC (thành viên). Chủ tịch Công đoàn SBA Trần Ngọc Tuấn và đại diện tập thể Người lao động của NMKN đã đón và làm việc với Đoàn.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã nghe đại diện lãnh đạo Nhà máy, Tổ trưởng Tổ Công đoàn và Chủ tịch Công đoàn báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất, công tác, điều kiện ăn ở sinh hoạt và đời sống cũng như các hoạt động về công đoàn. Các hoạt động công đoàn tại SBA luôn được sự quan tâm thực sự từ Chi bộ và Tổng Giám đốc, Công đoàn Nhà máy Krông H’năng là đơn vị có hoạt động nổi trội, nhiều điểm sáng được các cấp khen thưởng. Trong đợt thi đua trung tu tổ máy H1 vừa qua CBNV Nhà máy đã nỗ lực tự thực hiện không thuê ngoài theo chủ trương của lãnh đạo Công ty và đã hoàn thành vượt kế hoạch 04 ngày, bảo đảm an toàn lao động tuyệt đối.

Đồng chí Phạm Hữu Hùng vui mừng ghi nhận và tuyên dương kết quả đã đạt được trong sản xuất, chăm lo đời sống sinh hoạt NLĐ, môi trường cảnh quan xanh, sạch đẹp và các hoạt động vững mạnh về công đoàn tại NMKN đã hưởng ứng hoạt động Tháng công nhân lần thứ 7 năm 2015 mặc dù liên tục gặp hạn hán bất lợi. Đoàn đã đi thăm khu nghỉ ca, nhà bếp tập thể, vườn rau, cây ăn quả, khu nuôi lợn gà do CBNV Nhà máy tự thực hiện theo phong trào nâng cao chất lượng an toàn cho bếp ăn tập thể do Công đoàn SBA phát động. Đoàn đã tặng quà và quyết định thưởng “nóng” 1 triệu đồng cho tập thể CBNV Nhà máy thủy điện Krông H’năng để động viên kết quả thi đua vừa qua.

Qua xem xét nhiều mặt, đ/c Hùng góp ý cần phấn đấu nâng cấp Tổ công đoàn Nhà máy thành Công đoàn cơ sở thành viên thuộc Công đoàn SBA với mục tiêu phát triển phong trào người lao động và hoạt động công đoàn lên tầm cao mới xứng đáng quy mô một Nhà máy thủy điện lớn của SBA. Trong gặp gỡ trò chuyện thân mật, nhiều công nhân đã hết sức xúc động và cám ơn sự quan tâm của Công đoàn cấp trên đã đến thăm cơ sở, đem lại niềm vui và phấn khởi cho người lao động tại Nhà máy.

 

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN