SBA chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Phạm Thái Hùng   16/11/2016   1204   0

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ ngày 12-16/10/2016 đã xảy ra mưa to đến rất to, lũ trên các sông lên cao tại các tỉnh miền Trung gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An, những thiệt hại về người và vật chất thật quá to lớn. Miền Trung đang chìm trong đau thương, khốn khổ. Công tác cứu trợ khẩn cấp cho những nạn nhân bị ảnh hưởng do lũ lụt là điều rất cần thiết.

Để chung tay xoa dịu những nỗi đau đó, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” Chi bộ và Công đoàn Công ty Cổ phần Sông Ba đã kịp thời phát động trong toàn thể CBCNV phong trào quyên góp, ủng hộ và giúp đỡ các gia đình ở những vùng gặp nạn tại các tỉnh miền Trung. Tổng số tiền mà CBCNV Công ty đã quyên góp, ủng hộ và một phần trích từ quỹ phúc lợi Công ty là 38.000.000 đồng. 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T11/uhll01.jpg
SBA trao tiền quyên góp, ủng hộ cho các hộ ngư dân xã Cảnh Dương – Quảng Trạch – Quảng Bình bị thiệt hại trong đợt lũ ngày 15/10/2016

Toàn bộ số tiền trên đã được Công ty trao cho bà con ngư dân bị thiệt hại nặng nề tàu thuyền bị đắm và bị cuốn trôi trong đợt lũ vừa qua tại xã Cảnh Dương – Huyện Quảng Trạch – Tỉnh Quảng Bình.

Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện và phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc ta.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN