Thư kêu gọi: "Hưởng ứng giờ trái đất năm 2020".

BCH Công đoàn SBA và BCH Đoàn Thanh niên SBA   27/03/2020   1483   0

THƯ KÊU GỌI

V/v hưởng ứng giờ trái đất năm 2020

 Kính gửi: CBNV – NLĐ Công ty Cổ phần Sông Ba

         Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng, tổ chức lần đầu tiên năm 2007 tại Sydney (Australia) và lan tỏa đến hầu hết các quốc gia với hàng nghìn thành phố lớn trên thế giới tham gia. Hoạt động nổi bật nhất của chiến dịch là sự kiện các cơ quan, công sở, cơ sở kinh doanh và hộ gia đình tham gia tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong vòng 60 phút (từ 20h30 đến 21h30 giờ địa phương) ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm.

          Hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2020, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công Đoàn và Đoàn Thanh niên kêu gọi cán bộ nhân viên – Người lao động trong Công ty: Tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sản xuất tại gia đình, nơi làm việc trong khoảng thời gian 60 phút, từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3/2020.

        Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện trong Giờ trái đất là hành động rất thiết thực, ý nghĩa, nâng cao tinh thần, ý thức bảo vệ môi trường trong điều kiện biến đổi khí hậu khắc nghiệt hiện nay, đặc biệt có ý nghĩa tuyên truyền đối với CBNV – NLĐ trong ngành điện.

         Công ty kêu gọi và đề nghị CBNV – NLĐ nhiệt tình hưởng ứng.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN