Phòng Tổ chức - Hành chính 28/07/2025 48 0
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần Sông Ba (SBA) có vốn điều lệ 604,8 tỷ đồng, Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực quản lý vận hành các Nhà máy thủy điện và Dịch vụ tư vấn cho các Công trình Thủy lợi - Thủy điện. Hiện tại, Công ty đang quản lý vận hành 02 nhà máy thủy điện: Khe Diên (15MW) tại TP Đà Nẵng, Krông H’năng (64 MW) tại tỉnh Đăk Lăk và thực hiện các Dịch vụ tư vấn cho các Công trình thủy lợi - Thủy điện khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Để bổ sung nhân sự cho Công ty, SBA có nhu cầu tuyển dụng lao động với nội dung cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ, SỐ LƯỢNG, MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Tổng hợp Phòng Tổ chức - Hành chính.
2. Số lượng: 01 người.
3. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty, số 573 Núi Thành – TP Đà Nẵng.
4. Mô tả công việc chính:
- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản lý, điều hành hằng ngày; lập kế hoạch Ban Tổng Giám đốc làm việc với các đối tác, khách hàng và đơn vị trong Công ty.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các đơn vị/cá nhân liên quan Công ty và tổng hợp trình Tổng Giám đốc/Phó Tổng giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin, chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc đến các đơn vị, cá nhân trong Công ty. Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo từ Ban Tổng Giám đốc.
- Thư ký cuộc họp theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động triển khai, đánh giá 5S, ISO, quản trị rủi ro của Công ty.
- Rà soát tài liệu tiếng Anh (khi có yêu cầu). Thực hiện công tác phiên dịch tiếng Anh khi có các cuộc họp với đối tác nước ngoài.
- Theo dõi, cập nhật tin tức, thông tin kịp thời đến các đơn vị khi có các thay đổi về quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Phối hợp thực hiện công tác truyền thông, quản lý thông tin (web, email Công ty, …).
- Hỗ trợ thực hiện công tác Nhân sự, Tiền lương, Hành chính của Phòng TCHC khi có yêu cầu từ Trưởng Phòng.
- Công tác khác theo sự phân công của Trưởng Phòng TCHC và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
5. Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học thuộc một trong các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh loại khá trở lên.
- Tuổi đời: Dưới 45 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí tương đương hoặc các vị trí quản lý (cấp tổ trưởng trở lên) tại các đơn vị có quy mô tương đương SBA hoặc đã công tác tại các đơn vị cùng ngành điện; Có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập và quản lý kế hoạch Phòng, đơn vị/Công ty.
- Chứng chỉ: Tiếng Anh B2+ chuẩn châu âu hoặc IELTS > 5.5 hoặc Toeic > 600, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ thứ 2, 3; chứng chỉ Tin học và chứng chỉ có liên quan.
II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin việc (trong đơn ghi rõ vị trí dự tuyển)
- Sơ yếu lý lịch tự khai (Người khai chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin tự khai).
- Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
- Căn cước công dân (bản sao chứng thực).
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (bản sao chứng thực).
- Văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (bản sao chứng thực).
Trường hợp nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến thì scan bản chính các giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ nêu trên.
2. Địa điểm nhận hồ sơ:
Phòng Tổ chức - Hành Chính, Công ty Cổ phần Sông Ba
Số 573 Núi Thành - Phường Hòa Cường - TP Đà Nẵng.
3. Thời gian nhận hồ sơ, thi tuyển và hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 28/7 đến 16h00’ ngày 08/8/2025.
- Thời gian thi tuyển (dự kiến): Ngày 12/8/2025.
- Nội dung thi tuyển: Thi viết và Phỏng vấn.
- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận trực tiếp tại Công ty hoặc qua đường bưu điện.
- Muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0236.3653.592 (gặp chị An) hoặc gửi Email đến địa chỉ: sba2007@songba.vn.
28/07/2025 48 0
08/07/2024 949 0
11/08/2021 5034 0
09/04/2020 3922 0
09/08/2019 3012 0
11/08/2021 5034 0
09/04/2020 3922 0
03/10/2017 3111 0
09/08/2019 3012 0
15/09/2017 2942 0