Chia tay SBA - Vài điều với Cán bộ nhân viên

Phạm Phong - Tổng Giám đốc   29/06/2021   2140   3

Tôi đã làm Tổng giám đốc tại Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) được 18,5 năm, ngày mai nữa là kết thúc. Trước khi chia tay, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) qua các thời kỳ, các anh chị Thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát SBA, toàn thể anh em Cán bộ nhân viên SBA đã giúp đỡ, động viên và chia sẻ với tôi những lúc khó khăn, gian khổ, những lúc ngậm ngùi cay đắng để giúp tôi có động lực vượt qua.

Nhân đây xin phép quý vị cho tôi được có vài điều muốn nhắn nhủ với anh em Cán bộ nhân viên SBA.

- Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn các anh em đã rất tận tụy, hết lòng hết sức với tôi để cùng nhau vượt qua các thời kỳ gian khổ trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty. Nghĩ đến chuyện chia tay anh em trong tôi hiện về biết bao kỷ niệm không quên:

  • Tôi không quên những ngày đầu mới thành lập, chúng ta chen chúc trong hai căn phòng nhỏ hẹp phía trên gara ô tô của Công ty Điện lực miền Trung.
  • Tôi không quên đêm trước khởi công thủy điện Khe Diên, toàn thể nhân viên gần như thức trắng, để lo mọi việc cho ngày mai, một sự kiện quan trọng đánh dấu SBA bắt đầu nảy mầm sự sống.
  • Tôi không quên những nhân viên chưa một lần chạm vào máy, lần đầu bỡ ngỡ ngại ngần bật khoá hòa vận hành Nhà máy thủy điện Khe Diên.
  • Tôi không quên những nụ cười hạnh phúc của các anh em lúc rạng sáng, sau một đêm lao vào bóng tối để giải nguy sự cố vỡ cốp pha nút Cống dẫn dòng công trình thủy điện Krông H’năng khi nhà thầu bỏ cuộc, nước hồ dâng lên quá cao.
  • Tôi không quên cảm giác âu lo của anh em Nhà máy Krông H’năng khi lần đầu quan sát mực nước hồ tung toé trên vạch thuỷ chí để vận hành xả lũ.
  • Tôi không quên khuôn mặt rạng rỡ và vui sướng của anh em khi chuyển về nhà số 573 đường Núi Thành, sau 12 năm ở nhà thuê.
  • Tôi không quên anh em đã chung sức chung lòng để tạo ra công trình mở rộng nhà máy thủy điện Khe Diên, đã lắp máy và đưa vào vận hành tổ máy H3 với sự hớn hở và niềm tin sẽ thành công.
  • Và còn nhiều điều nữa nhưng tôi không đủ thời gian để kể hết.

- Thứ hai, chia tay anh em tôi mong muốn mọi người luôn đoàn kết thương yêu, giúp đỡ nhau, luôn xây dựng và giữ gìn văn hoá Công ty, dám chịu trách nhiệm về việc mình làm, luôn xem công việc được giao là của chính mình, luôn biết đặt mình vào vị trí của chủ đầu tư, của đối tác, của chủ thầu, của công nhân, của người sử dụng để suy ngẫm nhằm tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

- Thứ ba, trong quá trình giải quyết công việc, có nhiều điều tôi đòi hỏi, tôi yêu cầu, tôi phê phán mà không vừa lòng Cán bộ nhân viên nào đó thì mong anh em cảm thông cho tôi, vì sự tiến bộ của anh em và vì Công ty chứ không có lý do nào khác. Hãy cư xử đúng, trách nhiệm thì tâm trí sẽ luôn nhẹ nhàng và thanh thản, tâm hồn sẽ được bay cao, bay xa.

Chia tay anh em Cán bộ nhân viên, trong tôi có nhiều trăn trở ngậm ngùi. Tôi hy vọng chúng ta sẽ lưu giữ những kỷ niệm buồn vui để một lúc nào đó, khi cô đơn sẽ nhớ lại một quãng thời gian của đời mình, đừng như chiếc lá vô tình trong cơn gió thoảng.

Cuối cùng xin chúc Công ty Cổ phần Sông Ba phát triển bền vững, chúc quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể Cán bộ nhân viên mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa.

Xin trân trọng cảm ơn.

 

Tổng Giám đốc Công ty

Phạm Phong


THÔNG TIN GÓP Ý / BÌNH LUẬN
Huỳnh Xuân Sơn - sonhy689@gmail.com
Vậy là anh đã nghỉ thật rồi sao? Tự đáy lòng tôi rất quý mến và nể tính cách của anh. Mong rằng lòng anh luôn được thanh thản, bình yên. Cầu mong nhiều sự tử tế của cuộc đời sẽ đến với anh. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, anh nhé!

30/08/2021


duy - tranduy216@gmail.com
Văn hóa anh để lại sẽ giúp công ty phát triển bền vững.

18/07/2021


Nguyễn Vĩnh Tỉnh - vinhtinh.nguyen@lge.com
Chúc anh thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

30/06/2021


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN