Góp phần hành động thiết thực bảo vệ biển đảo quê hương

Võ Anh Tuấn   24/06/2014   1151   0

Sáng ngày 20/06/2014, Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) do Ông Nguyễn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh dẫn đầu, đã đến thăm hỏi và tặng quà cho chủ tàu và ngư dân trong vụ tàu cá ĐNa 90152 bị tàu Trung Quốc đâm chìm (gồm chủ tàu cá, 10 thuyền viên trên tàu ĐNa 90152 và 10 thuyền viên trên tàu ĐNa 90508 - tàu đã cứu 10 ngư dân trên tàu ĐNa 90152 bị đắm) tại Ủy ban Nhân dân phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Tổng số tiền trao tặng là 26.000.000 đồng, đây là số tiền đóng góp của CBNV SBA chung tay ủng hộ xây dựng, bảo vệ Hoàng Sa, Trường Sa.

 



Tàu cá ĐNa-90152 được kéo về vịnh Đà Nẵng sau khi bị tàu Trung Quốc đâm chìm ngày 26.5

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Thế Duy đã thông tin đến bà con ngư dân về sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty và CBNV SBA đến tình hình Biển Đông khi Trung Quốc ngang ngược hạ trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển của chúng ta, xâm phạm chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam; và rất bức xúc trước hành động vô nhân đạo của tàu Trung Quốc cố ý đâm chìm tàu cá 90152 của bà con ngư dân khi đang đánh bắt tại ngư trường truyền thống thuộc vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Với tinh thần cả nước hướng về Biền Đông chung tay bảo vệ biển đảo của quê hương, CBNV SBA đã tự nguyện đóng góp ủng hộ bà con ngư dân với mong muốn bà con yên tâm vươn khơi bám biển sản xuất, bà con là những chiến sĩ cùng với các lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta.

 



Ông Nguyễn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc Kinh  doanh, phát biểu tại buổi họp mặt



Sau phần phát biểu, Ông Nguyễn Thế Duy trao quà cho chủ tàu, bà con ngư dân và Đoàn công tác SBA chụp hình lưu niệm với Đại diện chính quyền địa phương và bà con ngư dân.

 



Đoàn công tác SBA trao quà và chụp hình lưu niệm với bà con ngư dân



Đại diện UBND phường Xuân Hà, Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch Phường đã thông báo với Đoàn về tình hình sản xuất của bà con ngư dân trên địa bàn phường, cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Lãnh đạo, CBNV SBA đã ủng hộ tinh thần và vật chất cho bà con ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển sản xuất, góp phần bảo vệ chủ quyền quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

 



Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch Phường Xuân Hà, phát biểu tại buổi gặp mặt



Ông Đặng Văn Nhân - thuyền trưởng tàu 90152 (tàu cá bị tàu Trung Quốc đâm chìm), đại diện cho bà con ngư dân, đã cảm ơn sự hỗ trợ của SBA giúp bà con yên tâm tiếp tục vươn khơi đánh bắt, bảo vệ ngư trường, bảo vệ chủ quyền đất nước.

 



Ông Đặng Văn Nhân, đại diện bà con ngư dân, phát biểu cảm ơn SBA



SBA luôn hướng về Biển Đông, tích cực đồng hành cùng dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước.

 



Ngư dân miền Trung luôn kiên cường bám biển


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN