Ngày 25 tháng 6

Phạm Phong   21/04/2015   1109   0

Ngày 25 tháng 6



     Báo cáo Anh, NM Krông H’năng đề nghị: “Các Anh nên dời ngày 25/4/2015 sang ngày 25/6/2015. Vì ngày 25/4 NM Krông H’năng mới trung tu xong tổ máy H1, mọi người còn rất mệt mỏi! Ngày 25/6 là ngày kỉ niệm NM Krông H’năng đi vào vận hành nên anh em Công ty đến giao lưu là hay nhất”.

     Mới nghe qua, tôi chưa hiểu nội dung báo cáo của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Một chút băn khoăn, tôi nhớ ra rằng: ngày 25/4/2015, Công ty sẽ tổ chức cho CBNV lên NM Krông H’năng giao lưu. Tôi hơi ngập ngừng vì lỡ kế hoạch nghỉ của CBNV trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

     Nhưng nghĩ lại tôi nhận ra được nhiều điều rất quí giá từ Lãnh đạo và CBNV NM Krông H’năng:

          - Luôn nhớ đến ngày quan trọng nhất của đơn vị mình;

          - Đã quan tâm đến những người trong cùng Công ty, muốn mang lại niềm vui trọn vẹn trong quá trình giao lưu giữa các đơn vị;

          - Dám nói ngược nội dung Tổng giám đốc quyết định;

    

     Qua những điều trên - có lẽ là từ Giám đốc Nhà máy - đại diện cho CBNV: không những nói lên cái tâm của người lãnh đạo và của CBNV NM Krông H’năng, mà còn nói lên sự dân chủ thực sự tại đơn vị. Đó chính là Văn hóa  Doanh nghiệp mà Công ty luôn hướng đến.

     Qua việc này, tôi muốn nhắn nhủ các đơn vị trong Công ty cần suy nghĩ và học tập tinh thần của NM Krông H’năng để mang lại những giá trị thực sự cho bản thân, cho đơn vị cũng như góp phần cho Công ty Sông Ba: Luôn hướng đến sự hoàn thiện cho hiện nay và bền vững cho mai sau.

     Nhân dịp ngày toàn thắng và thống nhất đất nước, tôi có lời cám ơn  Lãnh đạo và CBNV NM Krông H’năng. Chúc các Anh luôn giữ và phát huy được giá trị Văn hóa đó trong công việc cũng như trong cuộc sống tươi đẹp của mình.

    

     Chúc các Anh mạnh khỏe và thành công.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN