Nhà máy thủy điện Krông H’năng được UBND tỉnh Phú Yên tuyên dương, khen thưởng

Võ Thị Minh Thu   25/06/2015   1050   0

Ngày 15/06/2015, Cục thuế tỉnh Phú Yên đã tổ chức Hội nghị “Tôn vinh người nộp thuế tốt năm 2014”.

CN Công ty CP Sông Ba – NMTĐ Krông H’năng đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên về việc chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật thuế năm 2014.

 



Trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên



Tại Hội nghị, CN Công ty CP Sông Ba – NMTĐ Krông H’năng được ghi nhận là một trong những đơn vị tiêu biểu có tỷ lệ tăng trưởng về doanh thu và số thuế nộp tăng cao hơn so với cùng kỳ năm trước, có sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội nói chung  góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương nói riêng.

Trong điều kiện kinh tế - xã hội cả nước vẫn gặp rất nhiều khó khăn, tình hình thời tiết tiếp tục khô hạn đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng với tinh thần trách nhiệm, Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) luôn luôn quan tâm và thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách đối với nhà nước. Từ khi Nhà máy thủy điện Krông H’năng đi vào vận hành năm 2010 đến nay, số tiền SBA đã nộp vào ngân sách trên địa bàn 02 tỉnh ĐăkLăk và tỉnh Phú Yên là 95.938 triệu đồng.

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, SBA đã từng bước nâng cao uy tín, vị thế với bạn bè, đối tác và góp phần vào sự phát triển chung của cả nước.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN