SBA – DOANH NGHIỆP MẠNH VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2015

Phan Thị Anh Đào   17/11/2015   1107   0

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Trung tâm Văn hóa Doanh nhân – trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình “Doanh nhân Văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2015”.
 

Chương trình đã tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển xã hội. Đây cũng là những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất, ứng dụng các kết quả nghiên cứu, tiến bộ Khoa học – Công nghệ, quản trị để nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh.



Công ty Cổ phần Sông Ba vinh dự được Ban tổ chức bình chọn và trao giải thưởng  “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2015” và “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”.

 


Giấy chứng nhận SBA đạt Danh hiệu Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2015


 


Giấy chứng nhận Ông Phạm Phong - Tổng Giám đốc SBA đạt Danh hiệu Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới năm 2015



Đây là giải thưởng uy tín được đánh giá dựa trên kết quả quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp và những đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội. Điều đặc biệt của giải thưởng là không có liên hệ quảng cáo hoặc quảng bá doanh nghiệp, thậm chí không yêu cầu đơn vị được giải đến nhận! Ban tổ chức sau khi xem xét đánh giá đã công bố kết quả SBA được giải thưởng cùng 99 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu khác trong cả nước. Do SBA không thể sắp xếp thời gian tham dự được, nên Ban tổ chức đã gửi Giấy chứng nhận về Công ty!



Mặc dù các năm qua sản lượng điện phát thấp, doanh thu thấp nhưng SBA luôn tìm cách vận hành hợp lý để giữ gìn bản sắc của Công ty cũng như quan hệ hài hòa với cộng đồng xã hội.



Công ty Cổ phần Sông Ba chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã có việc làm rất cần thiết và quý giá, đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong bối cảnh “bệnh thành tích” luôn hiện hữu trong xã hội. Đây cũng là động lực để SBA không ngừng nỗ lực hơn nữa để đạt được chân giá trị trong sứ mệnh của mình.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN