Phát biểu của Tổng Giám đốc SBA tại lễ ký hợp đồng bổ sung số 03 với công ty mua bán điện

Phạm Phong - TGĐ SBA   25/08/2016   1062   0

Kính thưa:

   - Anh Nguyễn Đình Doãn;

   - Các anh chị CBCNV Công ty Mua Bán Điện.


Hôm nay là Tháng Tám mùa Thu, mùa của Văn nhân, Thi sĩ, Nhạc sĩ; mùa của những ước mơ.

Trong không gian thơ mộng của Hà Nội, với bầu trời thu trong vắt và những chiếc lá vàng rơi nhè nhẹ, những ước mơ ấy càng thêm bay bổng...

Kính thưa quý anh chị,

Sản lượng điện tại Nhà máy Krông H'năng (NMKN) các năm qua sai khác quá nhiều và không theo quy luật do đơn vị thiết kế đã lập ra. Chúng tôi đã suy nghĩ nhiều cách để vận hành nhưng đều không mang lại được kết quả. Từ đó, Chúng tôi nghĩ rằng chuỗi thủy văn đó không hợp lý!

Trong hơn 5 năm qua, ước mơ tìm ra quy luật chuỗi thủy văn NMKN luôn cháy bỏng. Từ một đơn vị chuyên quản lý đầu tư và Vận hành, Chúng tôi đã mày mò nghiên cứu về mưa, lũ trong tài liệu và tại lưu vực Krông H'năng. May mắn, Chúng tôi đã phát hiện ra SAI từ Phương pháp luận!

Ước mơ sản lượng điện NMKN đã được tính toán lại phù hợp với thực tế và được Lãnh đạo từ Công ty Mua bán điện (EPTC), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Cục Điều tiết Điện lực và Bộ Công Thương công nhận.

Ước mơ của Công ty Sông Ba đã thành sự thật.

Hôm nay, Tôi vinh dự là Đại diện Công ty Cổ phần Sông Ba cùng ký Hợp đồng Bổ sung Số 03 với anh Nguyễn Đình Doãn, Giám đốc Công ty Mua Bán Điện, Đại diện EVN.

Đây là một mốc son quan trọng cho chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng chuỗi ngày Giá Cổ phiếu dưới mức sàn của Công ty Cổ phần Sông Ba sẽ sớm chấm dứt và sẽ không quay lại nữa!

Thay mặt cho Hội đồng quản trị, cho hơn 100 CBNV và cho hơn 6000 cổ đông Công ty. Tôi xin được bày tỏ lòng chân thành biết ơn các Anh, Chị trong Công ty Mua Bán Điện, đã giúp đỡ Chúng tôi soát xét, xử lý những điều sơ suất, chưa chặt chẽ và giải trình bổ sung những điểm chưa tường minh trong bộ hồ sơ trình duyệt với các cấp Lãnh đạo.

Tôi cũng xin được gửi lời cám ơn chân thành đến các đồng chí Lãnh đạo các cấp đã quan tâm phê duyệt cho chúng tôi.

Xin chúc các Anh, Chị mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!
 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T08/kkhdmbd01.jpg

Hoàn thành Lễ ký Hợp đồng

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN