Đoàn SBA chứng kiến thử nghiệm xuất xưởng thiết bị đồng bộ nhà máy - Dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên.

Phạm Văn Luận - Ban Quản lý dự án   12/02/2020   4730   0

        Thực hiện Hợp đồng cung cấp thiết bị đồng bộ nhà máy và dịch vụ kỹ thuật - Dự án mở rộng nhà máy thủy điện Khe Diên đã ký giữa Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) và Vaptech.Ltd (Bulgaria), từ ngày 04/02 đến ngày 10/02/2020 đoàn công tác SBA do Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT, Đại diện lãnh đạo và Ông Phan Đình Thạnh - Phó Tổng giám đốc Kỹ thuật làm trưởng đoàn công tác đã đi chứng kiến, thử nghiệm xuất xưởng thiết bị đồng bộ dự án mở rộng NMTĐ Khe Diên tại Nhà máy chế tạo của Vaptech.Ltd (tỉnh Pleven, Bulgaria).

 

Vaptech.Ltd chào đón đoàn SBA tại nhà máy chế tạo

      Tại buổi làm việc, đại diện đoàn công tác SBA đã trao quà lưu niệm, đồng thời chuyển lời cám ơn, thăm hỏi của lãnh đạo SBA đến lãnh đạo Vaptech.Ltd. Đại diện Công ty Vaptech đã rất bất ngờ khi nhận được món quà từ Việt Nam, cảm ơn và bày tỏ sự tin tưởng với kinh nghiệm, năng lực của SBA trong lĩnh vực thủy điện tại Việt Nam và năng lực chế tạo thiết bị của Vaptech, hai bên sẽ phối hợp hoàn thành tốt chương trình thử nghiệm xuất xưởng đối với thiết bị đồng bộ của Dự án như chương trình dự kiến đã đề ra.

 

Đại diện đoàn SBA trao quà lưu niệm cho đại diện Vaptech

 Sau đó, Đoàn SBA và Vaptech thực hiện công tác kiểm tra hồ sơ về chất lượng chế tạo và các báo cáo thử nghiệm của Vaptech đã thực hiện.

Đoàn SBA kiểm tra hồ sơ thiết bị tại văn phòng nhà máy chế tạo

      Sau khi hoàn thành công tác kiểm tra hồ sơ, Đoàn đã thăm quan nhà máy chế tạo và chứng kiến các thử nghiệm thiết bị theo quy định của Hợp đồng. Tại đây, các Kỹ sư của SBA và Kỹ sư của Vaptech đã trực tiếp trao đổi, thảo luận các vấn đề kỹ thuật liên quan đến quá trình gia công, chế tạo thiết bị của tổ máy; qua đó giúp cho đội ngũ Kỹ sư SBA tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích trong quá trình quản lý, vận hành tổ máy sau này. 

Các Kỹ sư của SBA và Kỹ sư Vaptech trao đổi về thiết bị trước khi thử nghiệm

 

Kiểm tra tổ hợp tuabin tổ máy

 

Công tác chuẩn bị thử nghiệm áp lực van đĩa

Đoàn SBA và Vaptech chụp hình lưu niệm sau khi thử nghiệm thành công thiết bị

      Kết quả các thử nghiệm đã đạt yêu cầu, thiết bị của Vaptech chế tạo tốt, bước đầu ghi nhận thành công trong công tác chế tạo, cung cấp thiết bị đồng bộ cho Dự án. Đại diện hai bên đã ký biên bản chứng kiến thử nghiệm, kết thúc chương trình làm việc theo đúng kế hoạch đã dự kiến.

 

Hai bên ký biên bản chứng kiến thử nghiệm

      Sau khi hoàn thành chương trình làm việc - chứng kiến thử nghiệm thiết bị, Đoàn công tác SBA đã được thăm quan hai thành phố lớn nhất của Bulgaria là Sofia và Plovdiv; đây là cơ hội để các CBNV Công ty được trải nghiệm thực tế, để hiểu thêm về phong tục, tập quán, văn hóa, ẩm thực của đất nước và con người Bulgaria.

Một số địa điểm đoàn SBA đã được thăm quan trong chuyến công tác Bulgaria

      Chuyến đi thành công, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho đối tác Vaptech cũng như các thành viên trong đoàn. Với kết quả đạt được trong quá trình làm việc tại Công ty Vaptech và quá trình thăm quan, trải nghiệm tại thành phố Sofia, Plovdiv đã giúp cho các thành viên trong đoàn được học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống, qua đó giúp các thành viên có thêm sự chiêm nghiệm, suy nghĩ cho công việc để phát triển Công ty. Qua đây, các thành viên trong Đoàn xin gửi lời cám ơn đến Tổng Giám đốc Công ty đã dành nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện để CBNV có thêm nhiều trải nghiệm trong chuyến đi này.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN