Kiểm tra công tác Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại nhà máy thủy điện Krông H’năng

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   10/07/2024   105   0

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội. Cháy nổ rất dễ xảy ra và nếu không có những biện pháp xử lý kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại lớn về người và tài sản.

Đối với Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng, an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất, quy định PCCC tại Nhà máy là một phần không thể thiếu của chuỗi biện pháp an toàn đó.

Để đánh giá việc tuân thủ các quy định về công tác an toàn lao động, PCCC tại Nhà máy, ngày 28/6/2024 vừa qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an tỉnh Phú Yên đã tiến hành kiểm tra định kỳ về công tác PCCC và an toàn lao động tại NMTĐ Krông H’năng.

Đoàn công tác PCCC&CNCH kiểm tra, làm việc tại NMTĐ Krông H’năng

Tại buổi làm việc, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Phú Yên đã kiểm tra việc thực hiện trách nhiệm PCCC&CNCH của người đứng đầu cơ sở; kiểm tra hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động PCCC; kiểm tra thực tế về giao thông, nguồn nước, khoảng cách an toàn về PCCC; việc bố trí công năng sử dụng; hệ thống điện; hệ thống báo cháy tự động; hệ thống chữa cháy bằng nước; các hệ thống kỹ thuật, thiết bị khác liên quan… và việc duy trì hoạt động đội lực lượng PCCC cơ sở tại NMTĐ Krông H’năng. Đoàn kiểm tra đánh giá công tác PCCC và an toàn lao động tại NMTĐ Krông H’năng đã được duy trì và thực hiện tốt, tuân thủ đầy đủ các quy định về Công tác PCCC&CNCH.

Đoàn công tác PCCC&CNCH kiểm tra thực thế các hệ thống tại nhà máy

Để thực hiện một cách hiệu quả công tác PCCC và CNCH, hàng năm công tác bảo dưỡng sửa chữa, bảo trì định kỳ các thiết bị thuộc hệ thống PCCC luôn được Nhà máy duy trì thực hiện tốt, đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định.

Công tác thi công bảo trì hệ thống đường ống cứu hỏa.

Hệ thống PCCC sau khi được bảo trì, bảo dưỡng hoạt động ổn định


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN