Nhà máy thuỷ điện Krông H’Năng và chương trình “Kết nối yêu thương dịp hè năm 2024”

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   28/06/2024   185   0

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, tạo sự gắn kết tình cảm giữa các gia đình, người thân Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Nhà máy, vừa qua, Nhà máy thủy điện Krông H’năng (NMKN) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cho toàn thể các gia đình CBCNV Nhà máy tại Resort Seaside Boutiqe Quy Nhơn. Để đảm bảo công việc của Nhà máy không bị ảnh hưởng và tất cả các CBCNV Nhà máy đều được tham gia, Nhà máy đã chia thành 02 đợt: đợt 1 từ ngày 14-15/06/2024 và đợt 2 từ ngày 21-22/06/2024. Đây là dịp để gia đình và người thân của toàn thể CBCNV Nhà máy được giao lưu gặp mặt, làm quen, gắn kết tình cảm yêu thương và giúp đỡ nhau trong cuộc sống thường ngày.

Toàn thể CBNV và gia đình tham gia vui chơi

Để tạo nên không khí sôi động, gắn kết giữa mọi người, Nhà máy đã tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian cũng như tiệc liên hoan, văn nghệ ngoài trời tại buổi gặp mặt này. Với sologan: “Kết nối yêu thương giữa các gia đình CBCNV - Nhà máy thủy điện Krông H’năng”, Lãnh đạo Nhà máy muốn truyền tải thông điệp tới toàn thể CBCNV “Hãy luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống”. Qua đó, tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt công việc tại Nhà máy.

Các vận động viên nhí tham gia kéo co với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để vượt qua thử thách.

Toàn thể CBNV cùng vui vẻ liên hoan.

Cũng trong dịp gặp mặt này, Lãnh đạo nhà máy đã thay mặt Công ty trao tặng các phần thưởng cho các cháu là con của CBCNV có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024. Hoà chung trong không khí vui vẻ, phấn khởi và hạnh phúc của các cháu khi nhận các phần thưởng từ Công ty, toàn thể CBCNV Nhà máy bày tỏ sự cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty. Đây là sự động viên, khích lệ về mặt tinh thần để các cháu tiếp tục nỗ lực hơn nữa phấn đấu vươn lên trong học tập và trở thành con ngoan trò giỏi.

Chuyến đi đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho CBNV Nhà máy và người thân, có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.

Một số hình ảnh hoạt động về chuyến đi này


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN