SBA đạt danh hiệu TOP 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2023

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   19/12/2023   776   0

Ngày 13/12, tại TP Hà Nội, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã trao chứng nhận "Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023" cho Công ty cổ phần Sông Ba, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể CBCNV trong việc xây dựng và phát triển Công ty.

Chương trình được tổ chức với sự chủ trì của VCCI cùng sự phối hợp của Ban Kinh tế trung ương, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên - Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Kể từ năm 2018 đến nay, Công ty cổ phần Sông Ba đã 5 lần được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Để đạt danh hiệu TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, các Doanh nghiệp phải đáp ứng yêu cầu của Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) 2023 trên các khía cạnh: Hiệu quả kinh kinh tế, quản trị doanh nghiệp, môi trường và lao động, xã hội. Trong 130 chỉ số của CSI 2023, có tới 63% chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật, các chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững chiếm 37%.

Ông Tổng giám đốc Công ty nhận danh hiệu TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam” là hoạt động thường niên của VCCI nhằm tạo động lực cho các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, hiệu quả trên cả 3 phương diện môi trường, xã hội, quản trị trong chiến lược kinh doanh dài hạn.

Với sự nỗ lực và các thành quả đã đạt được thời gian qua, năm 2023 SBA tiếp tục vượt qua vòng đánh giá và lọt vào TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Giải thưởng này ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty trong các mặt công tác: vận hành an toàn, hiệu quả các Nhà máy thủy điện, phát triển dịch vụ Tư vấn, quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động và đóng góp xây dựng cộng đồng.

Chứng nhận SBA là doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Việc SBA được xếp vào danh sách TOP 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 là niềm động viên, khích lệ, là động lực để Ban Lãnh đạo và CBCNV tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng Công ty cổ phần Sông Ba với phương châm “Tư duy sáng tạo - Phát triển bền vững”.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN