SBA tham gia “Hội thao Khối Doanh nghiệp I tỉnh Quảng Nam năm 2023

Nguyễn Võ Hiền Trang - Phòng Tài chính - Kế toán   18/10/2023   737   0

Từ ngày 06/10/2023 đến 07/10/2023, Công ty cổ phần Sông Ba đã tham gia “Hội thao Khối Doanh nghiệp I tỉnh Quảng Nam năm 2023”.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia

Hội thao được tổ chức định kỳ hàng năm với mục đích tạo nên sự đoàn kết trong khối thi đua, các doanh nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ, nâng cao hình ảnh và thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Tham dự hội thao có 12 đơn vị khối doanh nghiệp I với 200 vận động viên thi đấu. Các vận động viên tranh tài ở 3 bộ môn: bóng đá nam, quần vợt và cầu lông.

Tại Hội thao Khối Doanh nghiệp I tỉnh Quảng Nam năm 2023, Công ty cổ phần Sông Ba tham gia bộ môn bóng đá nam 5 người.

Lãnh đạo, BCH Công đoàn, ĐTN Công ty chụp hình lưu niệm cùng đội bóng

Tuy thời gian tập luyện của đội bóng không nhiều do nhiều cầu thủ là CBNV đang công tác tại các Nhà máy, mật độ thi đấu lại cao, nhưng tất cả các cầu thủ đều nổ lực hết mình để đem đến những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay. Dù thành tích đạt được không như mong đợi, nhưng việc tham gia Hội thao đã làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người lao động, giúp gắn kết mọi người trong ngôi nhà chung SBA.

Thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm của toàn đội trước khi bắt đầu trận đấu

Với sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, sự chuẩn bị chu đáo của Đoàn Thanh niên SBA và sự đoàn kết, nhiệt huyết, trách nhiệm của các thành viên đã đem lại một hình ảnh SBA rất nhiệt thành, đoàn kết, thân thiện trong mắt các đơn vị bạn.

Một số hình ảnh SBA tham gia Hội thao Khối Doanh nghiệp I tỉnh Quảng Nam năm 2023:

SBA (áo cam) – CTCP In-PHS&TB trường học Quảng Nam (áo xanh)

SBA (áo vàng) – Viettel Quảng Nam (áo đỏ)

SBA (áo cam) – Thủy điện A Vương (áo trắng)


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN