Nhà máy Krông H’năng tổ chức tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng cho Cán bộ công nhân viên Nhà máy cùng người thân

Trần Văn Thiện - NMTĐ Krông H'năng   21/08/2023   688   0

Hoạt động tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng cho CBCNV Nhà máy cùng người thân tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa CBNV Nhà máy cũng như tạo điều kiện cho người thân, vợ con CBCNV Nhà máy có cơ hội được gặp mặt, giao lưu và xích lại gần nhau hơn.

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà máy thủy điện Krông H’năng, Nhà máy đã tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho CBNV Nhà máy năm 2023 tại Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hoà. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả CBNV Nhà máy và người thân cùng tham gia, Nhà máy đã tổ chức chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng thành 02 đợt (đợt 1: từ ngày 27-28/7/2023; đợt 2, từ ngày 10-11/8/2023), chi phí trích từ nguồn quỹ khen thưởng của CBNV nhà máy.

Hình ảnh Đoàn tham quan, nghỉ dưỡng đợt 1 ngày 27-28/7/2023

Hình ảnh Đoàn tham quan, nghỉ dưỡng đợt 2 ngày 10-11/8/2023

 

Việc tổ chức tham quan nghỉ dưỡng hàng năm cho CBNV Nhà máy và người thân CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà Nhà máy luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung Krông H’năng giao lưu, tạo sự gắn bó, đoàn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình, người thân. Đồng thời cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động, bù đắp những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong công việc, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Chuyến đi đã để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm đẹp cho CBNV Nhà máy và người thân, có những phút giây rất vui vẻ và đáng nhớ.

Một vài hình ảnh về chuyến chuyến tham quan nghỉ dưỡng của CBNV và người thân Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN