Công ty cổ phần Sông Ba đón nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022 của UBND thành phố Đà Nẵng

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   24/07/2023   677   0

Ngày 20/7/2023, tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, Công ty cổ phần Sông Ba (SBA) đã được UBND thành phố Đà Nẵng tặng “Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022”.

            Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm của Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu là dịp để Hội đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; đồng thời, tuyên dương, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022. Tham dự Hội nghị có: Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng TP Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQ và các phòng, Ban chức năng của Quận Hải Châu và các doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu.

Chủ trì Hội nghị sơ kết Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu

Năm 2022, SBA đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch đề ra, cụ thể: Tổng sản lượng điện thương phẩm các nhà máy thủy điện 333,53 triệu kWh đạt 153,7% kế hoạch; tổng doanh thu 451,96 tỷ đồng, đạt 181,12% kế hoạch; lãi cơ bản trên cổ phiếu 4.056 đồng/CP đạt 260,33% kế hoạch đề ra; tổng số tiền đã nộp ngân sách Nhà nước là 101,565 tỷ đồng. Trong năm, Công ty có 24 sáng kiến, cải tiến, hợp lý hóa được công nhận. Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua và nhiệm vụ được giao; nội bộ đoàn kết, tích cực, đi đầu trong việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng và các tệ nạn xã hội khác; chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; tích cực thực hiện công tác xã hội, hoạt động từ thiện với tổng giá trị thực hiện năm 2022 là 480 triệu đồng; thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với Người lao động; hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể được các cấp đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Từ các kết quả đạt được nêu trên, tại Hội nghị sơ kết của Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, SBA đã vinh dự được nhận “Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022” do UBND thành phố Đà Nẵng tặng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty được UBND thành phố Đà Nẵng trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Phần thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty trong năm vừa qua.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng giám đốc Công ty (thứ 2 từ trái sang) nhận Cờ thi đua của UBND thành phố Đà Nẵng

Cờ thi đua UBND thành phố Đà Nẵng tặng SBA

Trước đó, Công ty cổ phần Sông Ba cũng đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD, góp phần vào sự phát triển cộng đồng doanh nghiệp khu vực miền Trung - Tây Nguyên - Năm 2022” và được UBND tỉnh Quảng Nam trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần phát triển Kinh tế - Xã hội tỉnh Quảng Nam năm 2022”.

Bằng khen của VCCI tặng SBA

Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Nam tặng SBA

Việc Công ty cổ phần Sông Ba được trao tặng Cờ thi đua, Bằng khen các cấp trong thời gian qua là động lực mạnh mẽ để Ban Lãnh đạo và CBCNV Công ty nỗ lực hơn nữa trong việc đoàn kết, đồng lòng, không ngừng nỗ lực để tiếp tục xây dựng, phát triển Công ty hoạt động hiệu quả, bền vững trong các năm tiếp theo.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN