Tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Nguyễn Phước Sinh - Trung tâm Tư vấn và Kiểm định ATĐ   22/11/2022   1189   0

Ngày 20/11/2022, Công ty cổ phần Sông Ba đã đến thăm, chúc mừng và tham dự Toạ đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) tại khoa Xây dựng Công trình thủy - Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, hoạt động thăm hỏi, tri ân các Nhà Giáo nhân dịp 20-11 được Công ty cổ phần Sông Ba chú trọng thực hiện thường niên. Sau hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 không tổ chức được, năm nay buổi Toạ đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam được Khoa Xây dựng Công trình thủy tổ chức trong long trọng và ấm áp. Tại buổi tọa đàm có sự tham dự của các Giảng viên đã và đang công tác tại Khoa, lãnh đạo các đơn vị, các học viên, sinh viên và cựu sinh viên của khoa. Đây là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực các ngành Xây dựng Thuỷ lợi- Thuỷ điện, Công trình thuỷ, Tin học Xây dựng, Kỹ thuật và Quản lý xây dựng đô thị thông minh cho các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước và là đối tác liên kết, nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ về Tài nguyên nước của nhiều tổ chức trong nước và quốc tế.

Ảnh chụp lưu niệm Lễ toạ đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2022 tại Khoa Xây dựng Công trình thuỷ - Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng

Hằng năm, Công ty cổ phần Sông Ba luôn nhận được sự tin tưởng của khoa Xây dựng Công trình thủy - Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, cũng như các trường đại học trên địa bàn gửi sinh viên đến Công ty để thực tập, làm đồ án tốt nghiệp. Công ty cổ phần Sông Ba luôn sẵn sàng tiếp nhận và tạo điều kiện, giúp sinh viên được trực tiếp tham gia làm việc, tiếp cận công nghệ, kỹ thuật mới để bổ sung cho các kiến thức đã học, đồng thời rèn luyện các kỹ năng trong môi trường làm việc thực tế.

Công ty Cổ phần Sông Ba xin kính chúc các Thầy Cô, những người đang cống hiến cho nền giáo dục nước nhà, luôn có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu, luôn đủ "Tâm - Trí - Lực" để cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN