SBA tổ chức các hoạt động nhân dịp Tháng 7 - Tháng tưởng nhớ và tri ân

Phạm Văn Luận - Phòng Tổ chức - Hành chính   03/08/2022   974   0

Nhân dịp Tháng 7 - Tháng tưởng nhớ, tri ân và kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Công ty cổ phần Sông Ba đã tổ chức các hoạt động dâng hương, tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ và thăm hỏi các gia đình CBCNV Công ty có người thân có công với Cách mạng.

Công ty cổ phần Sông Ba đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ do Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT Công ty làm trưởng đoàn với sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, Đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên và CBNV đại diện các đơn vị.

Trong chuyến đi này, Đoàn đã được viếng thăm những địa danh hào hùng, gắn liền với vinh quang, mồ hôi, nước mắt và cả xương máu của biết bao anh hùng liệt sĩ trong lịch sử cuộc kháng chiến chống Mỹ của dân tộc.

Đó là Thành cổ Quảng Trị với cuộc chiến 81 ngày đêm giữ thành đầy khốc liệt , nơi được coi là nghĩa trang không nấm mồ, là ngôi mộ chung của những người lính Thành Cổ đã ngã xuống vì quê hương vì hòa bình thống nhất đất nước; Đó là Nghĩa trang Quốc gia Đường 9 (tỉnh Quảng Trị), nơi yên nghỉ của gần 11.000 Anh hùng liệt sĩ; Đó là Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn (tỉnh Quảng Trị), nơi quy tụ 10.333 phần mộ của các liệt sĩ đã hy sinh trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh; Đó là Di tích Hang Tám Cô (tỉnh Quảng Bình), nơi nằm xuống của 8 cô gái, chàng trai thanh niên xung phong tuổi chỉ mới đôi mươi; Đó là Ngã ba Đồng Lộc, nơi hy sinh anh dũng của 10 nữ anh hùng trong cuộc Kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Đoàn dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị

Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Quốc gia Đường 9

 

Lãnh đạo Công ty dâng hương viếng anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn

Tại mỗi nơi, Đoàn CBNV Công ty đã thành kính dâng hương hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, cầu chúc cho hương linh các liệt sĩ được siêu thoát chốn vĩnh hằng, tri ân sự hi sinh cao cả của các anh các chị cho sự thống nhất, trường tồn của non sông, đất nước Việt Nam.

 

Đoàn dâng hương tưởng niệm 8 cô gái, chàng trai thanh niên xung phong tại hang Tám Cô (tỉnh Quảng Bình)

 

Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT Công ty dâng hương tưởng niệm tại khu mộ 10 cô gái Ngã ba Đồng Lộc

Các thành viên trong đoàn đã vô cùng xúc động khi hiểu hơn về sự hy sinh anh dũng, kiên cường của các anh hùng liệt sĩ và thêm tự hào về truyền thống đấu tranh anh dũng, bất khuất, kiên cường chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Những tấm gương hy sinh đầy khí phách, dũng cảm và oai hùng đó đã thôi thúc các thành viên trong đoàn ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong việc tiếp bước cha anh để không phụ lòng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân và cả tính mạng vì quê hương, đất nước Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 25/7/2022, Công ty đã phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên tổ chức thăm hỏi, tri ân đến các gia đình CBCNV Công ty có người thân có công với Cách mạng nhân dịp ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

 

Đại diện Công ty, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty thăm hỏi các gia đình CBCNV có công với Cách mạng

Các hoạt động này của Công ty trong tháng 7 nhằm thể hiện lòng biết ơn của CBCNV Công ty cổ phần Sông Ba đối với những anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã hy sinh xương máu, tính mạng vì Tổ quốc, góp phần hun đúc tinh thần yêu nước, uống nước nhớ nguồn, vun đắp và phát huy truyền thống yêu nước, bất khuất của dân tộc Việt Nam.

CÁC HÌNH ẢNH VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA SBA NHÂN DỊP THÁNG 7 - THÁNG TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN

 

Đoàn SBA do Ông Thái Hồng Quân dẫn đầu viếng tại Thành cổ Quảng Trị

Đoàn CBNV Công ty dâng hương tại Nghĩa trang Quốc gia Đường 9

Đoàn dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn

Đoàn dâng hương tại Ngã ba Đồng Lộc

Công ty thăm hỏi các gia đình CBCNV có công với Cách mạng


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN